Sorry kung lame ang UD ko please forgive me :)) sana magustuhan nyo toh .
---------------------------
Chapter 9: edi kami na :">
Elise POV
Pagabi na shemay naman oh ang bilis ng oras kung kelan kasama ko na ang love of my life ko hahha joke... Kelangan na namin umuwi ni Lauren noh! masyado na akong obvious , masyado na akong namumula dahil sa kilig. Wag ganun elise mag pa ka dalagang pilipina ka naman wag kang mahalay ! hahaha
tumayo na ako sa bench at hinila si Lauren nag paalam na ako kay Shawn gabi na oh!
" Shawn mauna na kami . Pumasok ka na rin bukas sa school kasi wala naman magagawa yang pag mumukmuk mo, andito naman ako eh you can tell all your problems to me :)) you can trust me shawn "
out of the blue na nasabi ko yun , i want him to trust me, i want him to be my friend but how? hmm
" Salamat Elise :) sige papasok na ako bukas. "
Ang tipid niya sumagot ha.
-----
Nakarating na kami sa bahay namin ni lauren .
" yieeee ikaw ha gumaganon ka na kay shawn, hahhaha kayo na!" smirk
"Edi kami na, eh bakit masama ba ? malisyosya ka tskkkk. " pag susungit ko sakanya . nakakainis kasi eh hindi na lang manahimik lol =))))
" HB ka nanaman di ka na mabiro kaya ka hindi nag kaka boyfriend eh sungit mo kasi! " sabay belat niya sa akin wahhhh nakakainisss!
hinabol ko siya para sapukin. ayun tumakbo siya papunta sa kwarto niya at nag lock ng pinto wahahhahahha nakakatawa talaga si Lauren.....
-----
kumuha ako ng strawberries sa ref at nanuod ng t.v sa sala 9:30 palang naman eh di pa rin naman ako ina antok....
*beep*
hm may nag text baka si stephan nanaman toh >.<
unregistered number... kanino kaya toh ?
~ +639123456789
Meet me at the back of the school tomorrow. Afternoon, after dismissal .
BINABASA MO ANG
Rebound Relationship (ongoing series)
Dla nastolatkówMatatanggap mo kaya kung ang taong pinakamamahal mo eh ginamit ka lang para kalimutan ang babaeng sinaktan siya ng sobra?