Đệ 001 chương:: Uchiha không!
Trời quang vạn dặm phía dưới, là một mảnh tràn đầy lục ý sinh cơ đại địa, một cái yên tĩnh và phồn vinh thôn tọa lạc tại cái này rậm rạp Lục sắc bên trong.
Từ đằng xa nhìn lại, một khối cực lớn vách đá thẳng đứng hạ xuống, trên bờ núi ba cái thật lớn ảnh chân dung đang nhìn tầm mắt cái này phồn vinh thôn xóm.
Cái này là Hỏa Chi Quốc Konoha Ninja thôn!
Lúc này, đúng là Konoha 48 năm.
Tuy nhiên bầu trời nắng ráo sáng sủa, đại địa thanh minh, nhưng là trong không khí lại nổi một tầng nôn nóng cùng bất an khí tức —— đây là Sơn Vũ Dục Lai cảm giác.
Uchiha gia tộc trong trạch viện, năm gần 5 tuổi Uchiha Itachi đang huấn luyện trong tràng tay cầm phi tiêu không ngừng khoa tay múa chân lấy, phi tiêu mũi nhọn trong không khí kéo lê từng đạo duyên dáng đường vòng cung.
Sân huấn luyện chung quanh, Uchiha Fugaku đứng tại ở bên đó mặt mũi tràn đầy vui mừng nhìn xem Itachi phát triển, trong nội tâm cảm thấy tự đáy lòng vui sướng. Không hổ là con của ta! Itachi!
Đúng lúc này, một cái tóc bạc Ngân đồng hài tử đột nhiên theo ngoài phòng chạy vào, cái đứa bé kia mặc màu xám trắng ki-mô-nô, một đầu tóc bạc theo hắn sức chạy mà có chút lắc lư, mang theo khuôn mặt dáng tươi cười.
Bất quá khi hắn nhìn thấy Uchiha Fugaku cái kia lạnh như băng biểu lộ lúc, nụ cười trên mặt biến mất hầu như không còn, thay vào đó cũng là cái kia lạnh như băng thần sắc.
"Ngươi trở về rồi."
Uchiha Fugaku nhìn xem đi vào trước mặt hài tử, thản nhiên nói. Điều này cũng là con của mình, Uchiha không! Nhưng là so sánh với Itachi, hắn thật sự là quá làm cho mình thất vọng, tài năng của hắn căn bản không kịp Itachi một phần mười, tại Itachi có thể huy động phi tiêu cùng mình đối (với) lúc luyện, hắn lại vẫn chỉ là ngồi ở trên nóc nhà nhìn xem trời xanh (Lam Thiên) ngẩn người, hoặc là tại trên đường cái đi dạo.
"Ừ, ta trở về rồi."
Uchiha không nhìn nhìn đang ở đằng kia huy sái tự nhiên Itachi liếc, nhếch miệng, cũng đồng dạng thản nhiên nói. Trong nội tâm thầm nghĩ, có cái gì hiếm có đấy, lão tử chẳng qua là khinh thường tại loại người như ngươi huấn luyện mà thôi.
"Đã trở về liền chút:điểm huấn luyện!"
Uchiha Fugaku lạnh lùng vứt bỏ một câu về sau, quay người rời đi.
Uchiha không nhìn xem Fugaku đi xa bóng lưng, trong miệng nhẹ nhàng hừ một tiếng, đưa tay phải ra ngón giữa, xa xa đối với hắn làm ra một cái khinh bỉ động tác."Đĩ mẹ mày đấy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage chi Lôi Thần ( FULL)
Fanfiction【 Tác phẩm lý lịch 】: xuyên qua Hokage thế giới, có lấy khống chế lôi điện năng lực, miệng ba hoa, ái tán gái, này thủy chung là nhân vật chính tính cách, mà nhìn hắn như vậy làm sao Hokage thế giới tiêu dao cả đời