Hokage chi Lôi Thần 3

770 5 0
                                    

Đệ 301 chương:: thí nghiệm Mangekyou!

Nghìn cân treo sợi tóc chi đến, chỉ thấy không đột nhiên ôm lấy Konan thân thể mềm mại, đem nàng cả người ôm vào trong ngực, rồi sau đó nhanh chóng xông về trước đi.

Tuy nhiên chưa từng có xông tốc độ rất nhanh, nhưng là cái này sức đẩy tới nhanh hơn, trốn tránh không kịp không bị cường đại Thần La Thiên Chinh trực tiếp đã trúng mục tiêu thân thể, ngay sau đó hắn ôm Konan một đường về phía trước bay đi.

Oanh. . .

Trùng trùng điệp điệp một tiếng ngã rơi trên mặt đất, mặt đất lập tức xuất hiện một cái lớn hố đất.

Sau khi rơi xuống dất, không nhanh chóng đứng lên, trong ngực còn ôm Konan thân thể, giờ phút này, hắn trong lồng ngực có chút khí huyết cuồn cuộn. May mắn vừa rồi kịp thời ở sau lưng đeo ngưng kết ra một đạo màu bạc hư ảnh, lúc này mới quăng có sử (khiến cho) thân thể bị thương nặng, nếu không liền tuyệt sẽ không đơn giản như vậy chẳng qua là lộ ra chật vật mà thôi rồi.

Bất quá giờ phút này, chưa thụ tinh bên trong Konan nhưng là chinh ở, thằng này rõ ràng cứu mình?

"Ngươi " Konan ánh mắt phức tạp, a vốn là mặt không biểu tình trên mặt giờ phút này cũng rốt cục có chút lộ vẻ xúc động, hắn cử động này không thể nghi ngờ lại để cho nội tâm của nàng sinh ra cực kỳ kinh ngạc tâm tình."Ngươi tại sao phải làm như vậy '" thật lâu, nàng mới lạnh lùng hỏi, nàng có thể không có quên lúc trước thằng này nhục nhã bộ dáng của mình, đừng tưởng rằng cứu mình là có thể cải biến chính mình giữa hai người địch đúng lập trường.

Không kỳ thật cũng không biết mình tại sao phải cứu nàng, có thể là bởi vì từ đối với mỹ nữ ưa thích a, bất quá nếu như cũng đã cứu, a hắn cũng không muốn đi truy cứu vì cái gì rồi. 'Thôi đi pa ơi..., ta chỉ là không muốn xem lấy mỹ nữ bị thương bộ dáng mà thôi, ngươi tạm thời coi như là một mỹ nữ a, nếu bị thương chảy máu đã có thể khó coi " "..."

Lấy được đáp án này lại để cho Konan không khỏi im lặng, cái này thật đúng là gượng ép lý do a, bất quá điều này cũng phù đài thằng này háo sắc tính cách.

"Hừ, ta cũng sẽ không cảm kích ngươi cái gì đấy,  hiện tại ngươi có thể buông tay ư '" một lát sau, Konan khẽ hừ một tiếng, có chút mất tự nhiên liếc mắt còn vẫn ôm nàng không.

"Ah, buông tay a......"

Không ôm nàng, lúc này một tay đang đặt ở phần eo của nàng, tay kia tức thì đặt ở nàng a mê người bờ mông ῷ. Chứng kiến Konan trên mặt lóe lên tức thì đỏ ửng, trống không trên mặt hiện ra một tia tà mị dáng tươi cười: "Hắc hắc, thả ngươi có thể là không thể nào ah, ngươi bây giờ đã là người của ta chất  " chứng kiến không trên mặt cái này quen thuộc dáng tươi cười, Konan trong nội tâm không khỏi run lên, trong đầu lại lần nữa hồi tưởng lại lúc ấy hắn dùng tay vuốt chính mình ở bên đó cảm thấy khó xử cảm giác. Sắc mặt kinh hãi: "Lần này ta tuyệt sẽ không cho ngươi thực hiện được cho dù dù chết cũng sẽ không cho ngươi thực hiện được " chỉ thấy Konan trong lúc đó dùng toàn thân lực lượng tránh thoát trống không hai tay, ngay sau đó thân thể hóa thành một từng mảnh trang giấy xôn xao bay về phía Pain bên cạnh.

Hokage chi Lôi Thần ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ