Hokage chi Lôi Thần 1

2.1K 14 0
                                    

Đệ 101 chương:: đột gặp Yuuhi Kurenai

Ngày hôm sau, không lại đi Ninja trường học, Uchiha bị diệt tộc về sau, hắn liền ở đã đến Đệ tam phân phối cho hắn một bộ trong căn hộ, ở bên đó đúng là cùng Kakashi, Gai này một ít Thượng nhẫn chỗ ở, đem không phân phối ở chỗ này đủ để thấy Đệ tam đối với hắn coi trọng.

Tại Ninja trường học trong cuộc sống, không Tenten cùng một đám tiểu hài tử sống chung một chỗ, vừa mới bắt đầu hắn còn cảm thấy mới mẻ, cũng liền thích thú, nhưng là không có qua mấy ngày, hắn liền phát hiện cái này khóa thật sự là quá nhàm chán cùng một đám Tiểu Hài Tử nhóm:đám bọn họ cùng một chỗ, hắn thật sự là chịu không được, cho nên bất đắc dĩ đấy,  hắn đành phải hướng Iruka đưa ra muốn tốt nghiệp yêu cầu.

Trường học trong văn phòng, truyền ra Iruka thanh âm.

 Đệ 121 chương:: say rượu Yugao

Ngay tại hai người đều đắm chìm tại không khí lãng mạn này trong thời điểm, một cái trêu tức thanh âm ở một bên vang lên: "Tiểu Bại Hoại, xem hai người các ngươi dấu vết (tích) thật sự là lãng mạn đâu này?

Đột nhiên xuất hiện thanh âm lại để cho hai người đều là hơi kinh hãi, Yugao vội vàng theo trống không trong ngực tránh thoát đi ra, ánh mắt tìm hướng thanh âm truyền đến phương hướng.

Không nhếch miệng, bất đắc dĩ nói: "Đỏ mỹ nữ, hôm nay như thế nào như vậy có rảnh tới quấy rầy ta cùng Yugao cuộc hẹn? Chẳng lẽ lại ngươi đối với ta có cái gì không an phận chi muốn?"

Không hai người trước mặt trước, đỏ nhìn bọn họ, trên mặt tràn đầy gấp rút hiệt biểu lộ.

"Yuuhi Kurenai, ngươi đến chỗ này làm gì '" Yugao chứng kiến mặt đỏ bên trên biểu lộ, trong lòng có chút không khoái.

"Hì hì, ta ngẫu nhiên đi ngang qua, không nghĩ tới quấy rầy đến các ngươi hai người Thế Giới nha, thật sự là ngượng ngùng Ah..."

Đỏ vẻ mặt không thèm để ý, ngược lại đi tới kéo qua Yugao lặng lẽ nói: "Yugao a, ngươi đây chính là lão Ngưu ăn non. Thảo ah " Yugao sắc mặt hơi đỏ lên, chợt tức giận trừng mắt đỏ: "Ngươi cũng chớ nói lung tung, muốn chết à " Yugao cùng đỏ đều là Hokage một hệ người, trước kia đều từng cùng một chỗ đã làm nhiệm vụ, cho nên đối với bị này tính tình đều có chỗ hiểu rõ, cũng xây dựng lẫn nhau đi một tí hữu nghị, chẳng qua là không thường lui tới, hiện tại kinh do đỏ như vậy nhảy lên trêu chọc, hai người lại líu ríu ồn ào cùng một chỗ.

Ngược lại đem không đặt xuống ở một bên giương mắt nhìn, nhìn xem vốn là tại chính mình nữ nhân trong ngực thoáng cái bị đỏ cho kéo tới, không thật sự là một bụng oán niệm.

"Đỏ mỹ nữ, ngươi không tin sẽ thật sự là tới đây quấy rầy chúng ta a 'Ngươi chẳng lẽ rất nhàm chán ư '" không nhìn xem hai người dáng người, trong nội tâm không mục đích bản thân ý dâm, nếu đem hai người cùng nhau kéo đến trên giường mình, a nên là một loại cỡ nào tuyệt vời cảm thụ a......

Nghe được trống không phàn nàn thanh âm, đỏ quay đầu lại cười đùa nói: "Ai bảo ta đụng với các ngươi đây đối với tiểu tình lữ đâu 'Thật sự là tốt thú vị đâu rồi, xem Yugao mặt đều đỏ thấu rồi..."

Hokage chi Lôi Thần ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ