"Nương ··· thân, ta thanh Kiếm Tôn hoa giết chết ··· "
Hoa Thiên Cốt lúc này cũng chú ý tới trên mặt đất kia đóa màu nâu non, kia đều không phải bản thân đưa cho Nguyệt tỷ tỷ hoa sao? Thiều Nguyệt đi tới, khẽ cau mày, trong tư tưởng có chút không muốn, Tiểu Cốt tống của nàng lễ vật cứ như vậy hủy diệt rồi, nhưng nàng cũng không dự định đi trách cứ Đường Bảo, dù sao nó cũng không phải cố ý , huống hồ Đường Bảo là nhỏ cốt linh trùng.
Hoa Thiên Cốt nghĩ ra thanh thoải mái Thiều Nguyệt, nói không sao, sư tôn nói muốn, bản thân có thể nữa cấp sư tôn trích một đóa, nhưng đột nhiên nhớ tới sư tôn cũng không có nhận thức bản thân, nàng liền nuốt xuống đến chủy nói, chỉ có thể kêu lên: "Sư tôn ··· "
Lúc này, trên mặt đất đột nhiên tử quang đại thậm, lại từ kia đóa màu nâu non trên người phát sinh, tại quang mang trung dần dần ẩn hiện một thân ảnh, cuối cùng chậm rãi lại biến thành một người. Tử quang rút đi, một cái thân tử sắc y phục nữ nhân đứng ở các nàng trước mặt, nàng khuôn mặt giảo hảo, tựa như một đóa hoa như nhau mỹ lệ, Đường Bảo không khỏi mở to hai mắt, mở lớn tát vào mồm nhìn cái này nữ nhân, Hoa Thiên Cốt càng bất khả tư nghị mà nhìn nàng.
Thiều Nguyệt coi như bình tĩnh, chỉ là nghi hoặc đạo: "Ngươi là kia đóa màu nâu non?"
"Đúng vậy, chủ nhân!" Nói xong nàng liền quỳ xuống, cung kính mà cấp Thiều Nguyệt hành lễ.
"Ngươi đứng lên, ngươi cũng không phải trường giữ lại đệ tử, không cần đối ta đi này đại lễ." Thiều Nguyệt vội vàng nói.
Nhưng nữ tử này vẫn như cũ kiên trì đạo: "Là chủ nhân dưỡng dục ta, ta tất cả đều là chủ nhân dành cho , thỉnh chủ nhân không cần từ chối."
"Ngươi là nói ··· "
"Chủ nhân mỗi cách một đoạn thời gian, sẽ cho ta rót vào tiên khí, mà những thứ này tiên khí đối ta tu hành rất có ích lợi, ta có thể hóa thành hình người cũng tất cả đều là bái chủ nhân ban tặng."
Thiều Nguyệt thở dài, cổ nhân chính là điểm này bất hảo, bất luận là tiên, vẫn là gay ma, luôn luôn động bất động đã đi xuống quỵ, nàng bất đắc dĩ đạo: "Kia ngươi tên là gì?"
"Ta còn không có tên, thỉnh chủ nhân ban thưởng danh." Nàng quỳ trên mặt đất, cúi đầu hành lễ đạo.
Thiều Nguyệt nhìn nàng, hồi tưởng khởi lúc trước Tiểu Cốt tại vách núi bên cạnh trích đắc này đóa màu nâu non, nhân tiện nói "Mạch thượng hoa khai tử, đã bảo Tử Mạch đi."
"Tạ chủ nhân ban thưởng danh, Tử Mạch hội vĩnh viễn thuần phục đi theo chủ nhân." Tử Mạch nghiêm mặt nói.
"Ta không cần của ngươi thuần phục cùng đi theo, " Thiều Nguyệt tiến lên nâng dậy nàng, "Ngươi nếu như nghĩ ở lại ta bên người, liền lưu lại, nếu như nghĩ ly khai, cũng có thể ly khai, ngươi cũng không phải ta sở hữu vật, ngươi có bản thân ý thức, có độc lập nhân cách, tất cả tùy tâm làm liền hảo."
"Tử Mạch mặc dù không quá minh bạch chủ nhân ý tứ, nhưng Tử Mạch biết, hiện tại ta tối muốn làm , chính là ở lại chủ nhân bên người." Tử Mạch kiên định đạo.
YOU ARE READING
[BH] XUYÊN QUA HOA THIÊN CỐT CHI HỘ NGƯƠI SUỐT ĐỜI- MỘNG VŨ THẦN PHONG
FanfictionMột cái tại hiện đại chỉ ái đọc sách nữ sinh viên -- thiều nguyệt, đối TV tiêu khiển không hề hứng thú, tại bằng hữu lải nhải hạ, lý giải hoa thiên cốt nội dung vở kịch, nghe xong nhưng đối bạch tử vẽ tràn đầy chẳng đáng, rất phản cảm hắn như vậy ng...