Trúc Nhiễm bưng ngực đứng lên, cười ha hả, "Ha ha ha ···" sau đó chỉ vào Thiều Nguyệt, "Lẽ nào muốn-phải như ngươi như nhau, lại cùng bản thân đồ đệ cảo tại ···" hắn còn chưa nói hoàn, đã bị một cổ lực lượng bắn trúng, lại một lần mà té trên mặt đất.
Hoa Thiên Cốt thu hồi thủ, cả giận nói: "Ta không được ngươi vũ nhục sư tôn!" Tại Hoa Thiên Cốt trong tư tưởng, vẫn là rất sợ, nếu như người khác đã biết nàng cùng sư tôn quan hệ, kia sư tôn nhất định sẽ bị người trong thiên hạ chỉ trích, nhận hết lời đồn đãi chuyện nhảm.
Thiều Nguyệt đi tới Hoa Thiên Cốt bên người, lôi kéo tay nàng, thản nhiên đạo: "Thì tính sao, ta cùng Tiểu Cốt quang minh chính đại, đường đường chính chính, mà ngươi đâu, nhưng bản thân ái thượng Lưu Hạ này một chuyện thực, đều phải phủ nhận." Hoa Thiên Cốt nhìn bản thân cùng sư tôn nắm chặt thủ, hài lòng mà lộ ra dáng tươi cười, không có gì so với sư tôn ở trước mặt mọi người thừa nhận các nàng quan hệ, càng làm cho người hài lòng được.
"Không, ta không có ái thượng Lưu Hạ, nàng chỉ là bị ta lợi dụng, nàng chính là một kẻ ngu si!" Trúc Nhiễm cả tiếng phủ nhận đạo.
"Vậy ngươi trước ngực vết thương là chuyện gì xảy ra, tuyệt tình nước ao vết thương ta tối rõ ràng bất quá, cho dù ngươi dùng tham lam nước ao bao trùm, ta còn là biết." Thiều Nguyệt nhìn Trúc Nhiễm cổ hạ vết thương, hiểu rõ đạo.
Trúc Nhiễm vội vàng lạp cao vạt áo, che khuất vết thương, Thiều Nguyệt đưa tay đem một cổ lôi điện lực đặt đầu của hắn trên đỉnh phương, "Tuy rằng ngươi cùng nghiêm sư huynh có một phần cốt nhục thân tình, nhưng ngươi thương tổn Tiểu Cốt, ta liền tha cho ngươi không được!"
Hoa Thiên Cốt giật mình mà nhìn Trúc Nhiễm, nàng thế nào cũng nghĩ không ra, Trúc Nhiễm sẽ là thế tôn nhi tử? ! Giữa lúc Thiều Nguyệt muốn-phải buông thủ thời, mặt đất đột nhiên rung động đứng lên, này hoang dã đệ tử cũng đều nhân đứng thẳng bất ổn, tè ngã xuống đất.
"Sư tôn!" Hoa Thiên Cốt vội vàng đỡ lấy Thiều Nguyệt, lập tức mang theo Thiều Nguyệt bay đến giữa không trung, nhưng cho dù tại không trung, còn là như vậy lay động, Hoa Thiên Cốt không khỏi nghi hoặc, "Chẳng lẽ là toàn bộ hoang dã cũng đều tại rung động? Rốt cuộc xảy ra cái gì?"
Phía dưới một cái hoang dã đệ tử chỉ vào kết giới, cả tiếng đạo: "Mau nhìn, kết giới xuất hiện chỗ hổng !"
Bạch Tử Họa thấy này tình hình, liền biết Sát Thiên Mạch cùng Đông Phương Úc Khanh đã liên thủ, bọn họ mục đích chính là mở hoang dã kết giới. Bạch Tử Họa niệm điểm, tụ tập pháp lực cố sức đẩy, đánh văng ra cùng Sát Thiên Mạch giằng co tuyệt vọng kiếm cùng phi dạ kiếm. Hắn đưa tay một tiếp, tuyệt vọng kiếm trở lại trong tay của hắn, Bạch Tử Họa vội vàng xoay người nâng kiếm nhằm phía Đông Phương Úc Khanh, ngăn cản hắn tiếp tục thi pháp.
Sát Thiên Mạch có thể nào như hắn mong muốn, chợt lóe thân che ở Bạch Tử Họa trước người, "Bạch Tử Họa! Ngày hôm nay ngươi mơ tưởng ngăn cản chúng ta!"
"Các ngươi có thể có nghĩ tới hậu quả?" Bạch Tử Họa nhíu mày đạo.
"Hanh, mặc kệ cái gì hậu quả, ta chỉ muốn-phải Thiều Nguyệt cùng tiểu bất điểm trở về!" Sát Thiên Mạch vung ống tay áo, kiên định đạo.
YOU ARE READING
[BH] XUYÊN QUA HOA THIÊN CỐT CHI HỘ NGƯƠI SUỐT ĐỜI- MỘNG VŨ THẦN PHONG
FanfictionMột cái tại hiện đại chỉ ái đọc sách nữ sinh viên -- thiều nguyệt, đối TV tiêu khiển không hề hứng thú, tại bằng hữu lải nhải hạ, lý giải hoa thiên cốt nội dung vở kịch, nghe xong nhưng đối bạch tử vẽ tràn đầy chẳng đáng, rất phản cảm hắn như vậy ng...