Phần 4

1.2K 31 1
                                    


Đường Bảo quay đầu nhìn trên mặt đất đống hỗn độn,

Thiều Nguyệt giơ lên thủ nghĩ vỗ vỗ Hoa Thiên Cốt phía sau lưng thoải mái nàng, nhưng đang nhìn thấy Hoa Thiên Cốt nhân ôm lấy bản thân, mà sử chăn chảy xuống, lộ ra trơn truột phía sau lưng thời, nàng dừng một chút, buông thủ, trấn an đạo: "Ta là thấy ngươi tại mộc dũng lý đang ngủ, sợ ngươi cảm lạnh, cho nên đem ngươi ôm quay về trên giường ."

Hoa Thiên Cốt thở dài một hơi, buông ra Thiều Nguyệt, Thiều Nguyệt ánh mắt cho ăn, vội vã cầm lấy chăn vì nàng cái hảo, che khuất nàng trước người phong cảnh, sau đó thở dài, "Tiểu Cốt, sau đó tắm rửa thời cũng không thể ngủ, biết không?"

Hoa Thiên Cốt cầm lấy chăn, xấu hổ mà gật đầu, lúc này một cái Thục Sơn đệ tử vội vã mà chạy tới cửa, đạo: "Chưởng môn, chưởng môn, việc lớn không tốt ···" vừa nói vừa rậm rạp chàng chàng mà tiến đến.

Thiều Nguyệt ánh mắt rùng mình, một cổ tiên lực phóng xuất, Thục Sơn đệ tử bật người bị Thiều Nguyệt uy áp ngăn chặn, cương tại tại chỗ, Thiều Nguyệt bất mãn đạo: "Tiểu Cốt, đang ở thay y phục, còn không đi ra ngoài!"

"A? Nga, là, đệ tử mạo phạm ." Thục Sơn đệ tử tại Thiều Nguyệt rút về tiên lực sau đó, vội vã chạy đến ngoài cửa.

"Sư tôn ···" Hoa Thiên Cốt nhìn Thiều Nguyệt, "Ngươi ··· sinh khí?"

Thiều Nguyệt mới phản ứng đến, lắc đầu, "Tiểu Cốt, ngươi tiên mặc quần áo, ta ra đi xem."

"Ân ···" Hoa Thiên Cốt nhu thuận mà gật đầu, nhìn Thiều Nguyệt đi ra ngoài bóng lưng, bưng chăn len lén cười rộ lên, sư tôn đây là sinh khí, bởi vì nàng? Hoa Thiên Cốt ngẫm lại thì chỉ không được mà cười, này chứng minh rồi sư tôn rất lưu ý bản thân, tuy rằng cùng bản thân chỗ kỳ vọng không giống với, nhưng là cũng đủ làm cho nàng mừng rỡ không ngớt .

Thiều Nguyệt đi tới ngoài cửa, điều chỉnh tốt tâm tình, "Phát sinh chuyện gì ?"

Thục Sơn đệ tử còn đối chuyện vừa rồi lòng còn sợ hãi, đặc biệt cung kính đạo: "Bẩm Kiếm Tôn, mây đùn xuất hiện , đi trước vạn phúc cung đi."

"Ân, đã biết, các ngươi tiên án binh bất động, không cần đả thảo kinh xà, lúc ta sẽ xử lý." Thiều Nguyệt biết Vân Ẩn đã dựa theo các nàng kế hoạch, đi ra .

"Là!"

"Còn có, ngươi thỉnh các phái chưởng môn đến vạn phúc cung, nhớ kỹ nói cho bọn họ muốn-phải liễm đi tự thân khí tức, đừng cho mây đùn phát giác tới." Thiều Nguyệt phân phó đạo.

"Là!" Thục Sơn đệ tử lĩnh mệnh xuống phía dưới .

Hoa Thiên Cốt đi tới, hỏi: "Sư tôn, làm sao vậy?"

Thiều Nguyệt quay đầu cười, "Mây đùn trúng kế ."

"Thực sự?" Hoa Thiên Cốt không nghĩ tới mây đùn nhanh như vậy thì lộ ra chân ngựa.

Thiều Nguyệt nhìn ra Hoa Thiên Cốt nghi hoặc, "Ta đem mẫn sinh kiếm giao cho hắn, kia hắn tất sẽ đi tìm Vân Ẩn, chặt đứt gia tộc trớ chú, mà Vân Ẩn đã trốn tới, kia mây đùn nhất định hội cản tại Vân Ẩn cùng người khác gặp mặt trước diệt trừ hắn."

[BH] XUYÊN QUA HOA THIÊN CỐT CHI HỘ NGƯƠI SUỐT ĐỜI- MỘNG VŨ THẦN PHONGWhere stories live. Discover now