☆, Chương 218: tiểu ma vật nhóm trường hợp
Nội môn cùng hiện tại chủ lưu kiến trúc hoàn toàn bất đồng trạch viện khơi dậy những khách nhân hứng thú, không nóng nảy đi chủ hội trường, hảo chút khách nhân đang tại trạch viện nội vi cảnh quan phụ cận lưu luyến quên về.
Trời đã tối, không trung nổi lơ lửng từng loạt từng loạt hồng sắc đèn lồng, là thật sự trôi nổi, tại nhân loại thế giới không có khả năng thực hiện sự tình, ở nơi này giải quyết đứng lên lại rất đơn giản, được rồi, cũng không tính rất đơn giản, là tiêu giá cao tiền.
Bất quá những khách nhân đối với trước mắt tình cảnh lại phi thường vừa lòng, từ bọn họ nhiệt liệt thảo luận trung liền có thể cảm giác đi ra.
Tiểu ma vật nhóm phản ứng càng trực tiếp một ít.
Bọn họ thành quần kết đội tại trong vườn bôn chạy , nhảy nhót muốn đủ giữa không trung trôi nổi đèn lồng. Cuối cùng Hắc Đản đơn giản mang theo một đám đông nghìn nghịt tiểu ma vật chạy tới Kế Hoan trước mặt.
"Thu thu ~ tiểu bằng hữu nhóm muốn đèn lồng !" Hắn là đầu cẩn thận ma, mắt thấy tiểu ma vật nhóm nhảy một đầu so một đầu cao, nhà mình này đó xinh đẹp đèn lồng mắt xem xét liền bị bọn họ ôm điệu lạp ~ Hắc Đản không phải keo kiệt hài tử, thế nhưng ——
Đèn lồng bị ôm đi , vị trí liền không đi ra , như vậy liền khó coi nha !!!!!
↑
Đây là trọng điểm !
Hắc Đản không phải tại nhà mình trong ruộng rau chủng hảo chút hoa sao? Hắn còn mỗi ngày đều trích một đóa hoa đến bàn ăn trong bình hoa bãi , cũng không ai dạy hắn, đại khái là cùng A Cẩn học , A Cẩn có một ngày tan ca trở về thời điểm mang theo nhất đại phủng hoa trở về, Kế Hoan bế tắc đành phải cấp hắn tìm bình hoa bày bàn thượng.
Hắc Đản đại khái chính là lần đó nhớ kỹ.
Này đó hoa tại héo rũ về sau bị hắn ở trong sân bào hố thỏa đáng chôn lên, bình hoa Kế Hoan nhất thời quên bỏ chạy, từ nay về sau về sau, Hắc Đản liền mỗi ngày kháp một đóa hoa đặt ở trong bình hoa, chưa bao giờ chỉ tóm một cây hoa thượng hoa, hắn còn mưa móc đều dính. Cứ như vậy, Hắc Đản tiểu hoa viên lúc nào thoạt nhìn đều là tràn đầy hoa, trên cơ bản nhìn không ra mỗi ngày đều thiếu một đóa bộ dáng.
Tóm lại, Hắc Đản từ nhỏ liền rất có thẩm mỹ , còn đặc biệt chú ý cân bằng.
Không nghĩ nhà mình đèn lồng màu đỏ bị tiểu bằng hữu làm đông thiếu một tây thiếu một, hắn đơn giản mang theo sở hữu tiểu ma vật lại đây tìm thu thu.
Tại hắn xem ra thu thu là trên đời này tối có thể làm ma vật lạp ~ không có cái gì có thể lấy làm khó thu thu !
Quả nhiên ——
Thu thu không nhượng hắn thất vọng.
"Sara đức, trong kho hàng còn có một đám dự bị đèn lồng, cấp Hắc Đản bọn họ lấy ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma vương - Nguyệt Hạ Tang
RandomVăn án: Trưởng thành ký của tiểu ma vật ở nông thôn Nội dung nhãn: kỳ huyễn ma huyễn Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kế Hoan ┃ phối hợp diễn: Hắc Đản, A Cẩn, tiểu hoa, tiểu hắc