☆, đệ 260 chương săn bắn chấm dứt
"Bất quá ——" nhìn tới Hắc Đản an toàn , Kế Hoan rốt cuộc nghĩ đến hỏi A Cẩn vấn đề này .
Phía trước còn cho rằng A Cẩn là tìm lung tung , hiện tại xem ra hắn hẳn là sớm liền biết Hắc Đản tại đây phương hướng, cơ hồ một chút thời gian cũng không trì hoãn, thẳng tắp triều này phương hướng đi tới .
A Cẩn liền nâng bị hắn dùng hai tay giá nách ôm lấy đến Hắc Đản: "Đó chính là Hắc Đản cấp ta nhắc nhở ."
A Cẩn nhướn mày nhìn Hắc Đản, tiểu tế chân lơ lửng, Hắc Đản liền thập phần nhu thuận triều A Cẩn cong lên cái miệng nhỏ nhắn.
"Trở về phải tắm rửa, ngươi khả thật thối." A Cẩn nhíu nhíu mày.
Hắc Đản liền tiếp tục nhu thuận triều thu thu cùng A Cẩn mỉm cười.
Qua hồi lâu, Kế Hoan này mới phản ứng lại đây A Cẩn có thể tìm đến Hắc Đản nguyên nhân là vì Hắc Đản thiêu đốt hắc hoàn.
Trên mặt đất có một tiểu tiểu đống lửa, vừa nghĩ đến Hắc Đản chính là dựa vào này đống lửa châm hắc hoàn cầu cứu , Kế Hoan liền may mắn A Cẩn vụng trộm cho Hắc Đản ngoạn hỏa trang bị, đồng thời cũng may mắn chính mình đem sở hữu hoàn tử đều giao cho Hắc Đản bảo quản .
"Ngươi là nhìn tới Hắc Đản dẫn đốt này đó hắc hoàn phát ra tín hiệu sao?" Gật gật đầu, Kế Hoan nghi hoặc rốt cuộc được đến giải thích .
A Cẩn lắc lắc đầu:
"Không, hắn thiêu là chính mình hắc hoàn."
Cùng to con ma vật tách ra sau, Hắc Đản đem chính mình chế tác hắc hoàn triều thu thu thu mẫu a gia triển lãm qua , vì xem xét hiệu quả, hắn còn điểm một mai.
Tiểu tiểu ma vật hắc hoàn một điểm uy áp đều không có, cũng không có gì mùi lạ, tóm lại, không có gặp qua mặt khác ma vật hắc hoàn thiêu đốt khi là bộ dáng gì, tóm lại, Hắc Đản hoàn tử điểm về sau cái gì cũng không có phát ra tiếng, nhiều nhất xem như có thể thiêu thật lâu ngọn nến.
Khi đó hắn chỉ là theo thói quen nghe tiểu ma vật nói mỗi câu mà thôi, vì không để hắn uể oải, Kế Hoan lôi kéo toàn gia hoàn chỉnh nghe hắn nói chế tác hoàn tử quá trình, lại quan sát hắc hoàn thiêu đốt quá trình, hiện tại nghĩ đến may mắn có này quá trình, bằng không A Cẩn chẳng phải liền căn bản chú ý không đến Hắc Đản phát ra mỏng manh tín hiệu ?!
Ngẫm lại liền may mắn !
Bất quá ——
"Hắc Đản như thế nào không điểm trong bao mặt khác hắc hoàn?" Này đó hắc hoàn hẳn là hiệu quả càng thêm cường liệt, tín hiệu tác dụng cũng càng rõ rệt , đổi thành loại này, hắn hẳn là liền tính ngửi không đến cũng có thể xem tới được. Tổng so Hắc Đản hắc hoàn châm sau chỉ có A Cẩn một người chú ý đến cường !
Hiện tại ngẫm lại, Kế Hoan trong lòng thật là lại may mắn, lại nghĩ mà sợ.
Hắc Đản liền lắc lắc đầu: nửa buổi nói: "Mặt khác hoàn tử rất quý , đản đản phó không nổi nha !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma vương - Nguyệt Hạ Tang
AcakVăn án: Trưởng thành ký của tiểu ma vật ở nông thôn Nội dung nhãn: kỳ huyễn ma huyễn Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kế Hoan ┃ phối hợp diễn: Hắc Đản, A Cẩn, tiểu hoa, tiểu hắc