Mr. and Ms.

28 1 0
                                    

3rd year na si Grey at pangatlong taon narin niya bilang member ng choire. nang maimbitahan silang magjudge at kumanta ng national anthem para sa Mr. And Ms. Ng College of Bussiness Administration

Habang nagrereherse ang Himig chorale sa backstage ay bigla namang pinapasok ang mga kalahok sa Mr. and Ms. CBA sa kanilang pinagre-rehersan.

Napatigil nalang bigla si Grey sa pagkanta nang makita nyang dumating  si Arnold sa harap nila. Napatingin lang si Arnold sa kanya na tila may gustong sabihin.

Maayos pa namang nakakanta si Grey sa opening ng event dahil kaya pa naman niya.

Ng dumating na ang talent portion. Isa siya sa naging hurado ng patimpalak.

Ganun na nga ay tinawag na ang kalahok na si Arnold.

Bumilis ang tibok ng puso ni Grey lalo na ng ipalabas ang VTR ng contestant

-------------------------------------------------------------

Hi! Ako nga pala si Arnold.
Natuto akong kumanta nuong mapalayo ako sa taong mahal ko.
Pinili ko itong kanta na ito para i alay sa kanya.

Kung nandito ka man sa bulwagang ito sana maramdaman mo na totoong minahal kita.

Sana rin mapatawad mo ako kung iniwan kita.

3rd year highschool kasi ako nun ng may malakas na ulan.
Humaharipas ako ng takbo dahil nagiisip ako kung tama nga ba na piliin kong mahalin ang bestfriend ko o ang babaeng niloloko lang ako.
Sa sobrang pagiisip ko ay nabangga ako ng isang kotse.
Nabalian ako at hindi na ko pumasok sa paaralan na pinapasukan ko. Nanghinayang ako ng sobra. Nuong araw na yun kasi, Doon ko inisip na mahal ko na pala ang Bestfriend ko. Pero hindi ko man lang naiparating sa kanya ang nilalaman ng puso ko.

Sana kung naririnig mo man ako ngayon para sayo ang kanta kong ito. Nawa mapatawad mo ako sa ginawa ko at tanggapin mo na ko bilang isang tao na magmamahal sayo maging sino ka man.

-------------------------------------------------------------
Host:
Here is our contestant number 3 Arnold Alonzo.

Napaiyak nalang si Grey pero kailangan nyang tapusin ang patimpalak kaya naman matapos niyang marinig ang kanta ni Arnold ay lumabas siya sa bulwagan.

Ng makita ito ni Arnold ay sinundan naman niya ito at siniguradong hindi na ito makakatakbo pa.

Ng makita ito ni Arnold ay sinundan naman niya ito at siniguradong hindi na ito makakatakbo pa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

-----------------------------------------------------------
Arnold:

Grey bigyan monnaman ako ng pagkakataon na sabihin sayo ang totoong nararamdaman ko

Matagal ko ng itinatago
Ang pagmamahal ko sa iyo
Sana malaman mong mahal kita
Pero hindi ko alam ang gagawin ko
Sa tuwing nakikita kita nararamdaman kong ayaw mong masira ang pagkakaibigan nating dalawa.
Naiintindhan naman kita.
Pero andito ako sa harap mo
Kaya kong ipagsigawan na mahal na mahal kita. Wala na akong pakialam sa  sasabihin ng ibang tao.

-------------------------------------------------------------
Grey:
Matagal kang nawala
Ilang taon akong nagisip kung ano nang nagyari sayo.
Umasa ako na kung yung halik mo sakin nuong araw na naaksidente ka ay aksidente lang din ba oh sinadya mo.
Matagal akong naghintay sa lugar na iyon.
Dahil sabi ko sayo na hihintayin kita.
Pero hindi ka na bumalik.
Sa mga araw at oras na hinahanap kita.
Alam mo bang sa lugar kung saan sinabi ko sayo na hihintayin kita, ay palaging kitang inaabangan kung talagang babalikan mo ako.
Tapos ngayon ka pa babalik kung kelan pagod na yung puso ko maghintay sayo.
Ayokong dumating ako sa puntong nololoko lang ng taong mahal ko.
Ayaw kong masira ang pagkakaibigan nating dalawa dahil iniisip ko na wala naman akong pagasa sayo kahit patuloy pa akong umasa.
Wag mo akobg lokohin.
Alam kong si grace ang dahilan.
Kung bakit ka umalis.

Arnold:Kulang pa ba ag halik na yan para sayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Arnold:
Kulang pa ba ag halik na yan para sayo.
Para malaman mo na may pagasa namang maging tayo.
Mahal kita Grey.
Bakla na o Bading ang itaeag nila sakin basta alam ko sa sarili ko na pinili ko ang maging masaya sa piling ng taong hinintay ako ng kaytagal.

Sa haba ng kanilang paguusap hindi nila namalayang yapos ng ang yalent portion sa loob ng bulwagan.
Nabutan tuloy silang magkahak ng kamay.
Paglabas ng mga manunuod.
Ang lahat ay napabilib sa nakita nila.
Natuwa at nakita ng tao na mahal talaga nila ang isat isa.

Walang judgement na naganap dahil alam naman nola a isat isa na
Walang masama sa ginagawa nila Grry at Arnold
Bastat masaya sila at nagmamahalan.
Walang lokohan at panlilinlang.
Walang tinatago at may tiwala sa isat isa.

I'm Truly In Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon