"Dạ ... a ... unnie làm gì a"
Jiyeon bị Eunjung đẩy ngã ra giường. Mặt đỏ bừng e thẹn(khoái thấy mồ mà bày đặt). Woa chẳng lẽ chưa cưa đã đổ , unnie ấy chẳng lẽ yêu mình từ cái nhìn đầu tiên. (ATSM wá, ko cho hai ng ngọt ngào đâu )
Câu nói tiếp theo của Eunjung khiến cho Jiyeon đang ảo tưởng té ngã. Người gì đâu... đẩy lên giường luôn rồi... thật không hiểu phong tình, lãng mạn là gì hay sao a ... aizzz.
"Em... lúc nãy đạp lên chân của unnie... rất đau" *mếu * khuôn mặt giả nai đáng thương.
"A... em xin lỗi... không đau, không đâu nha.... unnie thật đáng yêu " Khuôn mặt ấy thật sự là... khiến Jiyeon tâm tình mềm nhũn. Ôi... mếu nữa kìa... đáng yêu quá a. Thật giống cáo tuyết nhỏ. Thật muốn xoa đầu cáo a. Nói là làm, Jiyeon đang thật sự xoa đầu Eunjung.
"Thật sao, thật nghi ngờ " Eunjung không làm gì, vẫn để cho Jiyeon xoa đầu mình. Cô bé khủng long đáng yêu, thật muốn cưng chiều em. Eunjung chỉ là đang nghĩ thôi. Cô cũng không nghĩ đến thật sự sau này sẽ yêu cô bé Dino này.
"Thôi, chúng ta ngủ thôi khủng long "_Bộ dáng thì đã khôi phục lại hình tượng lạnh lùng, nhưng câu nói thì làm cho ai kia phát hỏa. Nói xong thì cũng nằm xuống giường.
"Ai là Khủng Long hả !!!"_Nhưng đáp lại cô chỉ là hơi thở đều đều... Người ta đã ngủ rồi.
Trí Nghiên cũng nằm xuống bên cạnh Ân Tĩnh... Nằm không được bao lâu thì cũng chui vào lòng người ta mà ngủ khò rồi.
(Phải đổi cách gọi từ đây=(( )
Ham Eunjung là Hàm Ân Tĩnh
Park Jiyeon là Phác Trí Nghiên
Lee Qri là Lý Trí Hiền
Park Soyeon là Phác Tố Nghiên
Park Hyomin là Phác Hiếu Mẫn
Jeon Boram là Toàn Bảo Lam.
____________________________
"CÁC BẠN HỌC MAU DẬY ĐI HỌC NHANH NHANH.... CHO CHẾ !!!" _ Mới sáng đã luyện thanh rồi. Người này không ai khác chính là Tố Nghiên.
Sau giọng nói y như cháy nhà thì ai cũng lật đật ngồi dậy. Chắc là sợ thủng màng nhĩ đây mà.
"Điểm danh hợp mặt nha"
"Tố Nghiên _Trí Hiền" ..."Có"
Ủa mình không có thì ai đang điểm danh ahihi ma chắc. Tố Nghiên tự kỷ. Mà có mình thì sẽ có chị Trí Hiền. Vừa nói vừa liếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết]|Nếu Có thể ...|{Eunyeon /Sori}
FanfictionCuộc sống thì làm gì có chữ 'nếu'. Nếu như thế thì hai con người, hai tính cách làm sao đến được với nhau. Nếu như thế thì ... Chị _Ham Eunjung, một người lạnh lùng, nghiêm túc, không bao giờ có nụ cười. Thì từ khi gặp Em_Park Jiyeon, một little din...