"Tĩnh"_Gia Mẫn vừa gọi một chữ thì đã ôm chặt Ân Tĩnh rồi... Lúc tách khỏi cái ôm, Ân Tĩnh thấy khuôn mặt khả ái chỉ vừa tỉnh ngủ của Gia Mẫn đã ngập tràn nước mắt.
"Bé gấu ngoan, đừng khóc, em là con gấu đầu tiên khóc trong gia phả nhà gấu đó. Nước mũi dính lên áo chị rồi. "_vừa xoa vừa đánh... thật là.... cạn lời.
"Nè !"_Đánh một cái.
"Mà chị bay từ đâu ra mà hiện hình tại nơi đây a"
(BJ:em viết ra đó chị )
"Nè"_bà xã đại nhân của ai đó.
"Nè"_ bà xã đại nhân tương lai của ai kia.
"Sao vậy chị "_Gia Mẫn vẫn là ngoan nhất. Nghe vợ hú một cái là quay đầu là bờ ngay. Thiệt ra là hồi nãy chỉ mới hôn hôn má Ân Tĩnh một chút thôi.
"Ăn cơm thôi !"_ Hai bạn 'thụ' đồng thanh hạ chỉ.
✈✈✈✈✈✈✈✈✈
Hàn Quốc"Tại sao không ở lại Trung vậy a, nhiều đồ ăn ngon như vậy "_ Ăn , ăn và ăn. Tâm hồn Ram cũng chỉ có thế thôi.
"Chúng ta có việc phải làm "_ Trưởng nhóm lên tiếng. Soyeon
"Việc ???"_ Ram , Ri, Min đồng thanh hỏi.
"Ukm, nói đúng hơn là vì việc học. Chúng ta phải xuyên không. "
"Xuyên không ? Ý chị là trở về quá khứ giống như tiểu thuyết? "
"Đúng đó . Hyomin a em cũng đâu có ngố lắm "_Nói chuyện cũng không quên đâm thọt.
"Mà xuyên không về thời nào, quốc gia nào "
"Đương nhiên là Trung Quốc. Về thời nào đó. "
"Vậy quay về Hàn làm gì. Lại còn bỏ Eunjung Jiyeon ở lại. "_ Qri, người từ nãy tới giờ mới cất tiếng. Cô nhớ em họ quá....
"Vì hai người ấy không đi cùng chúng ta. Với lại đâu phải tui muốn vậy, là do ai đó "viết " thế
(Lôi kéo người vô tội. Cho Ri bỏ So luôn)
"Chị à, đã nghe chưa. Chẳng lẽ chị muốn làm vai phụ. Bạn ấy đã cho chị vai chính đấy "
(Cảm ơn Hiếu Mẫn tỷ)
"Thôi mau thu dọn hành trang. Còn ai đó đi học lịch sử Trung Hoa để còn "viết " tiếp "_ Soyeon vẫn không buông tha.
(!!!, hãy đợi đó. Cặp của chị mà ít ngược hơn cặp chính thì tôi up truyện này 300 chap)
"Nhớ đó "
✈✈✈✈✈ Trung Quốc
Gia Mẫn :" Hai chị theo ngọn gió nào và tới đây làm gì? "
Trí Nghiên :" Thật ra là bị ... "
Ân Tĩnh cắt ngang :" Ở ké...sao ? Không cho à ?"
Kiku ( Tịnh Y ):" Cho, cho mà, Savo em ấy chỉ hỏi cho vui thôi "
Savo (Gia Mẫn) :" Uk vui thôi. Mà ngày mai sẽ có một học tỷ đến quản hai chị. Phòng bên kia của hai người. Đừng làm phiền bọn em"
__________________Hôm sau _
Cốc, cốc.....cốc, cốc, cốc
"Savo a, em mở cửa đi"_ Cúc Tịnh Y nằm trong lòng Triệu Gia Mẫn cựa quậy vì bị tiếng gõ cửa phá giấc ngủ.
"Ò"
Cốc cốc cốc....
"Tới ngay đây a"_Giọng nói mới ngủ dậy làm người đứng ngoài cửa rùng mình.
Ngoài cửa là một cô gái có mái tóc màu nâu hạt dẻ. Cô có đôi mắt to, khuôn mặt tròn tròn bánh bao trong rất khả ái đáng yêu. Giờ này vẫn còn ngủ. Để học tỷ cho tụi em xem ngày mai còn được ngủ ko....hehe.
Cạch...
"Hùng hài tử, nhớ chị không... cho nựng cái coi nà .... a vẫn mềm mịn như vậy. Thật nhiều thịt "_ Cô gái ngoài cửa khi thấy được người mở cửa là si thì đã không nương tay mà chà đạp khuôn mặt người ta rồi.
"A"_Gia Mẫn la lên.
Rầm. Sau đó đóng cửa lại.
"A"_Lại có tiếng la, nhưng tiếng này là của cô gái ngoài cửa. Tại sao cô ấy lại la ? Bởi vì bị cửa khi đóng rầm một cái đập vào mũi.
"Ai vậy Savo"_ Tịnh Y đang ngủ trong phòng nghe tiếng đóng cửa thật lớn nên chạy ra. Thấy Gia Mẫn hai má sưng đỏ đứng đó chặn cửa nên hỏi.
"Không có ai"
"Có đó a"_Hình như người ngoài cửa nghe được.
"Tránh ra, chị xem"_Tịnh Y không thương tiếc mà đẩy Gia Mẫn ra để mở cửa. Khi mở ra thấy bên ngoài là một cô gái đang đứng xoa mũi cũng bị sưng đỏ lên .
"Triệu Lệ Dĩnh !!! "_tiếng cáo rống
"T-Ara Ham Eunjung và Park Jiyeon. Woa"_ bị tiếng cáo hấp dẫn nên nhìn qua, ai ngờ còn rống lại lớn hơn cáo nữa.
"Tĩnh, chị biết chị ấy sao"_Gia Mẫn hỏi.
"Biết chứ. Còn chị, chị biết tôi và Ji sao"_Nhìn về phía người được gọi là Triệu Lệ Dĩnh.
"Đương nhiên. Bài Tiamo của T-Ara nhóm các bạn rất nổi , tôi cũng rất thích "
"Cảm ơn chị "
_________________ End chap
Chương này có lẽ không hay. Nhưng vẫn đăng.
Chúc mừng Tiamo của T6 được hơn 3 triệu lượt xem và đạt hơn 100 triệu lượt xem tại Trung Quốc. !!!!!!!!
Dù ở The Show chỉ được hạng 2, các chị đã xin lỗi fan nhưng cũng xin lỗi vì không giúp các chị chiến thắng.
Tiamo Chine-ver rất hay
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết]|Nếu Có thể ...|{Eunyeon /Sori}
FanfictionCuộc sống thì làm gì có chữ 'nếu'. Nếu như thế thì hai con người, hai tính cách làm sao đến được với nhau. Nếu như thế thì ... Chị _Ham Eunjung, một người lạnh lùng, nghiêm túc, không bao giờ có nụ cười. Thì từ khi gặp Em_Park Jiyeon, một little din...