_book 1 - chap ii: Tragédie de l'homme_

2.6K 91 10
                                    

_Tragédie de l'homme_

Ngay cả khi không ai hiểu hắn,không một ai có thể hiểu điều mà hắn đang làm thì sự trung thành của hắn với Con Người vẫn là vĩnh cữu.

Bước lên đến đỉnh cao của danh vọng với tư cách là một Người Thú,Aries đã vấp phải không biết bao nhiêu bất đồng ý kiến về việc phân biệt giống loài.Hiện tại chỉ có thể yên bình được một chút nhờ hoạt động dưới trướng của người mà anh hằng ngưỡng mộ.

"Thưa tư lệnh." - giọng người quản lý rụt rè vang lên xuyên qua lớp cửa gỗ

"Vào đi." - anh buông một câu,đôi mắt vẫn nhìn về khoảng không vô định nào đó.

"Tôi mang đến một tin buồn cho ngài..." - cậu ta run giọng nói,khóe mắt đỏ hoen lên vì khóc nhiều.Có lẽ cậu ta đã lịch sự lau nước mắt trước khi vào phòng. - "Đại tá *** đã hi sinh trong nhiệm vụ SG760 vừa qua,ông ấy có để lại di chúc cho ngài."

Người quản lý lặng lẽ để xấp giấy dày cộp lên bàn,như khẽ lay động cái thế giới nhỏ bé yên bình của Aries trong phút chốc.

"Cảm ơn." - những lời lẽ nhẹ tựa như lông hồng sao cứ mãi bay trong tâm trí của anh,không phải là bây giờ anh nên lo lắng cho cái ghế mà mình đang ngồi sao?

~

Anh khóc,khóc rất nhiều.Anh khóc cho vị cha già đã luôn chở che cho anh khi anh gặp nguy hiểm.Ngay cả khi ông ấy là một Con Người,ngay cả khi ông ấy không phải là gia đình của anh thì ngay bây giờ,trái tim của anh như vỡ ra từng mảnh.

Ông ấy đã chết.

Như bông hoa cuối cùng trên ngọn cây vào cuối Xuân,cái chết của ông ấy thật trầm lắng và yên bình nhưng lại làm cho Aries đau đớn tột cùng.

Sau cái chết của người lính già,anh sống trong sợ hãi.

Một cuộc sống kinh khủng mà trước kia anh từng sống.Đếm từng giây,từng phút để không bị lột trần trong cái thế giới bẩn thỉu đầy mùi hôi thối.Anh phải sống như thể mình là một Con Người,không được quyền phơi bày ra sự tự hào về chủng tộc của mình,anh sống trong khi xem mình là một kẻ tội đồ của vùng đất này.

Mọi người gọi Aries là kẻ phản bội,một kẻ độc ác dám xuống tay với chính đồng loại của chính mình.Anh là kẻ nằm giữa ranh giới của mọi chủng tộc,là kẻ không thuộc bất cứ thế giới nào cả.Con Người xem anh là quân cờ,Người Thú xem anh là rác rưởi,Ma Cà Rồng thậm chí còn không biết anh có tồn tại trên thế giới này.

Aries sống tận 21 năm trên cõi đời chỉ để leo đến đỉnh cao của những vị lãnh đạo,anh phải khiến tất cả mọi người phải ngẩng đầu lên và công nhận sự tồn tại của anh. 

...Anh cũng muốn mình được yêu thương như bao con người khác...

13.01.2018










[12 chòm sao]: La diversité de l'amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ