Chương 10

6.8K 318 34
                                    

Chương 10

Để ăn mừng bản hợp đồng kí kết thành công, Cổ Ương Thái đề nghị đi tới một quán bar ở trung tâm thành phố. Với sự ái mộ Cổ Ương Thái của Dương Bảo, cô ta làm sao mà không đáp ứng, cô ta trong lòng còn cảm tạ Cổ Ương Thái vì đã làm cho kế hoạch của cô ta càng thêm thuận lợi hơn! Còn giám đốc của Xí Hoa Bộ bởi vì vợ quản quá nghiêm nên phải về nhà báo danh, còn Giản Đông Kiều thì sao?

Vốn là Giản Đông Kiều không muốn đi, cậu dự định về nhà ngủ trong cái ổ chăn mềm mại của mình, nhưng mà khi cậu nhìn Cổ Ương Thái, lại nghĩ đến hắn sẽ bị người đàn bà kia câu đi mất, cộng thêm với ý nghĩ sẽ chỉnh Dương Bảo đến giơ chân lên trời, thế là cậu đành gật đầu đồng ý.

Cổ Ương Thái bề ngoài anh tuấn, Giản Đông Kiều khuôn mặt trẻ con, còn có Dương Bảo nhan sắc cũng không tệ, ba người đi vào quán bar, hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người.

Dương Bảo hưng phấn hô: "Oa, Ương Thái nơi này thật náo nhiệt, chúng ta cũng tham gia đi!" Dương Bảo trực tiếp gọi tên Cổ Ương Thái. Đã tan tầm, cho nên cô ta có thể không cần gọi chức danh của hắn.

Dương Bảo thân thiết kéo tay Cổ Ương Thái, mọi người không biết còn tưởng bọn họ là tình nhân.

Vậy... Cái vị bên kia không phải là kì đà cản mũi hay sao?

Giản Đông Kiều liếc mắt nhìn Dương Bảo kéo tay Cổ Ương Thái, trong lòng lại dâng lên cảm giác khó chịu, cậu có cỗ kích động muốn đem người đàn bà này đạp một cước ra thật xa, đem Cổ Ương Thái kéo về phía mình.

Cậu muốn kéo Cổ Ương Thái về phía mình?

Cậu muốn kéo một nam nhân về phía mình? Oa trời ơi!Không thể nào a!

Giản Đông Kiều nhìn bóng lưng thon dài của Cổ Ương Thái, ánh mắt tập trung lên đường cong của hắn, theo bản năng nuốt nước miếng, sau đó tuyệt vọng vỗ trán mình một cái.

Giản Đông Kiều, mày thực sự không xong rồi! Cư nhiên đối với một nam nhân lại sinh ra loại ý niệm kia!

"Cậu làm gì thế? Còn không mau lại đây!" Cổ Ương Thái quay đầu lại nhìn Giản Đông Kiều đang vặn vẹo khuôn mặt.

"Ách..." sắc mặt Giản Đông Kiều so với tận thế còn khó coi hơn , nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn đi tới bên người Cổ Ương Thái.

"Đi thôi!" Cổ Ương Thái nghênh ngang ôm vai Giản Đông Kiều.

Cơ thể Giản Đông Kiều hơi cứng một chút, sau đó lập tức đi theo Cổ Ương Thái, bởi vì... Cảm giác này thực ấm áp!

Không ổn, không ổn! Mình rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì vậy a?

Bị nam nhân ôm vai, lại cảm thấy ấm áp?

Giản Đông Kiều, mày thực sự đúng là hư hỏng!

Giản Đông Kiều vừa phiền muộn nghĩ, vừa lén lút hít mùi nước hoa nhàn nhạt trên người Cổ Ương Thái; lại cúi đầu tự mắng bản thân mình, lại vừa len lén liếc Cổ Ương Thái...

Nha nha, cậu thật sự rất muốn khóc!

"Này!"

Giản Đông Kiều quay đầu, liền đối mặt với khuôn mặt tuấn tú cực đại của Cổ Ương Thái, cậu đỏ mặt lui về phía sau một bước.

[Đam mỹ] Đặc Quyền Của Thủ Trưởng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ