Chương 8

5.7K 301 6
                                    

Chương 8

Cổ Ương Thái cùng Giản Đông Kiều chiến tranh lạnh, hai người không ai thèm nói chuyện với đối phương. Ở công ti, nếu bọn họ tình cờ gặp mặt, chỉ đơn giản là bốn mắt nhìn nhau chằm chằm, rồi sau đó giả bộ như không quen biết, đi sượt qua nhau.

Buổi tối lúc Giản Đông Kiều đến nhà Cổ Ương Thái, thì nhiệm vụ của cậu cũng chỉ là ngồi ở trong phòng khách xem ti vi, lâu lâu sẽ lau bàn một chút, quét quét sàn nhà mấy cái, bởi vì công việc trong nhà, Cổ Ương Thái đã sớm làm xong, căn bản là không cần cậu ra tay..

Giản Đông Kiều có chút không hiểu, khi cậu rửa chén, sẽ không cẩn thận đánh vỡ ít nhất là ba đến năm cái, làm cho hàng xóm sát vách tưởng là có người đánh nhau; lúc cậu giặt quần áo, chỉ là sơ ý một chút đem toàn bộ bột giặt đổ vào, hại Cổ Ương Thái phải giặt lại rất lâu; khi cậu muốn ủi quần áo, lại xem ti vi đến xuất thần, nếu không phải Cổ Ương Thái phát hiện, ngôi nhà này chắc đã bị cậu đốt cháy rồi; còn nấu cơm, ha! Cậu vốn là sẽ không làm, đơn giản là vì Cổ Ương Thái làm còn ngon hơn cậu!

Vậy thì cậu còn có thể làm gì? Tất nhiên là xem ti vi rồi.

Mấy ngày nay, đối thoại của hai người cũng chỉ có vài câu ngắn ngủi, bình thường Cổ Ương Thái yêu thích sự yên tĩnh, nhưng hắn lại không thích cái bầu không khí phiền muộn này giữa bọn họ, hắn cảm thấy phải thay đổi thôi, hắn muốn cái sự thay đổi này không chỉ có bản thân mình hài lòng, mà Đông Kiều cũng sẽ cao hứng. Với lại lúc trước, khi hai người chưa cãi nhau, bầu không khí rất hòa thuận, nếu tốt hơn lúc trước nữa thì càng hoàn mỹ.

Ư... Vậy rốt cuộc là phải thay đổi cái gì đây?

Khuấy động muỗng canh, Cổ Ương Thái đột nhiên phát hiện Giản Đông Kiều đang ngồi ở trong phòng khách đang liếc nhìn mình, hắn ngẩng đầu nhìn về phía cậu. Giản Đông Kiều hoàn toàn không phòng bị, quả nhiên bị Cổ Ương Thái nhìn lại, khuôn mặt đỏ bừng cả lên.

"Làm gì? Nhìn lén tôi sao?"

"Đi chết đi, ai thèm nhìn anh!" Gỉan Đông Kiều giả bộ không có chuyện gì, đi qua bên cạnh hắn, mở cửa tủ lạnh, "Tôi tìm đồ ăn không được a?"

Cổ Ương Thái suýt chút nữa bật cười, tủ lạnh làm gì có cái gì để cho cậu ta ăn chứ, cho dù có, Tiểu Bát Phu cũng không biết nấu nha.

Nín cười, Cổ Ương Thái cố ý không vạch trần lời nói dối của cậu, nhìn chằm chằm cái tên ngớ ngẩn Giản Đông Kiều đang nghiêm túc tìm kiếm đồ ăn trong tủ lạnh .

Đột nhiên, trong đầu của hắn chợt lóe một ý nghĩ.

Lúc trước hắn đối với Giản Đông Kiều làm ra những hành động ám muội, lúc đó chỉ đơn thuần là muốn đùa giỡn cậu một chút, nhưng mà mấy ngày nay, Giản Đông Kiều thường hay nhìn lén hắn, rất có thể Giản Đông Kiều đối với hắn cũng có loại ý nghĩ kia, như vậy cậu... Không lẽ cậu ta đã yêu mình rồi sao?

Kỳ thực Cổ Ương Thái cũng muốn làm rõ một chuyện, tại sao gần đây hắn lại không có hứng thú với con gái? Từ lúc hắn biết Tiểu bát Phu cho đến nay, tâm tình cũng đã thay đổi rất nhiều, không lẽ... Ân, phải tìm cơ hội làm rõ chuyện này!

[Đam mỹ] Đặc Quyền Của Thủ Trưởng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ