Nè thiên yết- cô nàng song ngư quay qua hỏi cô gái tên thiên yết .
Hửm - thiên yết
Ưm....ưm tớ .....tớ quên, để cái hộp bút ở trường mất rồi - SONG ngư vẻ mặt buồn bã ,bối rối.
Mai lấy - Thiên yết mặt lạnh lạnh nhìn cô.
Nhưng phải làm bài tập nữa - song ngư vẻ mặt cần gấp .
Vậy thì đi lấy - khuôn mặt vẫn thờ ơ.
Nhưng giờ .....Nhưng giơ này cũng trễ rồi ,ở tường lỡ có ma ,thì...thì sao - song ngư vẽ mặt lo sợ.
Ma gì mà ma - thiên yết vẫn cái mặt đó .
Nhưng nhưng- song ngư lo sợ.
Nhưng chẳng quan thiên yết bỏ mặt cô lại ,khiến cô sợ hãi chạy lại đi theo yết.Tới trường ,thiên yết và song ngư bước vào cổng ,một người thì lo lắng sợ hãi ôm tay chân người kia ,còn người thì mặt tỉnh bơ tay bỏ vào túi quần,mỗi người kiểu đứng kiểu đi.
Đang đi định bước lên cầu thang ,song ngư nghe thấy có tiếng bước chân ,cô dừng lại quay sang hỏi Yết thì yết vẫn giả bộ đi tiếp bỏ ngoài tai mặc dù cô có nghe.
Cô và yết đi lên tới dãy hành lang thì gặp một cô gái
Bụp
Bụp
Bụp
Bụp
Tiếng âm thanh phát ra từ phía sau khiến cho hai người giật mình quay lại thì ra chỉ là một trái banh bóng rổ .
Họ đi tiếp thì phía kia có một cô gái đang đứng ,khuôn mặt trắng bệch tóc dài đầy vũng máu trên chiếc áo trắng học sinh ấy,đôi môi khép lại ,đôi mắt u hồn nhìn về phía trước .
Thiên yết chỉ ngó quanh lớp ,song ngư đôi môi lấp bấp nói không lên lời ,chân đứng run run tại chổ tay chỉ về phía trước và nói :"thiên....thiên yết ......Ai đằng kia thế "
Ai - thiên yết hỏi lại cô ,quay lại giật mình người con gái phía trước là ............
Maaaaaaa ,song ngư chạy lẹ,nếu còn đứng đây cô ta sẽ hút hồn cậu đấy ,đây không phải con ma mọi người thường đồn đại sao ,linh hồn rất tâm linh ,nếu nó mà bắt được ta chỉ có đường chết thôi - thiên yết vừa la lên vừa tóm lấy cổ tay song ngư vụt chạy .
Con ma vẫn đứng đó mỉm cười .
" chạy trốn sao "Còn song ngư ,thiên yết bước vô lớp lấy cái hộp bút rồi chạy ra ngỏ hành lang thì phía trên trần đứng xuống là thiên yết là con ma ấy nó đang lộn ngược lại cầm con dao ấy định tấn công cô thì yết đã né được nhếch mép :"sao cô lại tấn công chúng tôi "
Con ma không nói gì chỉ im lặng thật hiện .
Vừa lúc đó một cô gái đi ngang qua là Bảo bình ,vì buổi tối cô hay làm thí nghiệm ở trường nên về trễ .Cô thấy cảnh tượng hoảng hốt ,lỡ miệng la lên :
Aaaaaaaaaaaaa .
Từ đâu bác bảo vệ bước chạy lên hành lang phát ra tiếng động thấy một mớ thảm họa ,lỡ miệng thốt lên chữ :
"MA KẾT cô đã chết rồi mà "Hahahah ,tôi chết cũng nhờ ông mà và hai cô ta ,phải không song ngư ,cự giải và bảo bình - con ma tên ma kết ấy bất lực cười lớn khiến ai cũng ớn lạnh.
Là cô - song ngư nói lấy tay ôm đầu ,mọi người như cự giải và bảo bình cũng sợ hãi nhưng không bây giờ họ sẽ không còn sợ hãi nữa vì trống chốc lát hộ sẽ chết mà thôi.
Tại sao co không hành động ,nhưng lại để tới bây giờ - bảo bình lên tiếng .
Nếu như làm sớm sẽ mất vui ,và hôm nay cũng là ngày tôi chết do các người mà 11/9 .......
Thế à - bảo bình vừa nói xong đã dơ tay lên ,nhắm mắt chặt lại ,cô bỗng cảm thấy ở dưới đau đau những không hiểu sao nó lại vậy những giọt máu túa ra như suối ,là ma kết đã đâm cô ,cô cười nhẹ rồi nằm xuống.
Cự giải sợ hãi lấy một con dao găm định đâm kết thì ,cô đã quay lại và đâm con dao xuyên mắt ảnh khiến anh hét lên ,cô cứ tiếp tục lấy con dao trên tay anh đâm.vào con mắt thứ hai ,dùng tay vạch hàm anh xuống khiến anh không thể nào la được nức ,cô lấy hai con dao rạch người ra làm hai ghi chữ "Mày đã chết "
Tiếp theo là song ngư ,cô định chạy đã bị con ma ấy đừng dao cắt từng khúc ,từng khúc lấy hai con dao một cái đâm qua từ cổ lên đầu ,còn lại xuyên qua hai đường mạch ,để lên trên thành .
Cô quay qua yết mỉm cười nói :
"Cô đi đi ,tôi không giết cô ,kể không có tội ,không cần chết đâu "Nói xong cô biến mất không quên để lại một câu :
Kể giết tôi phải chịu trách nhiệm .+++++++++++sáng hôm sau +++++
Cô đi tới trường đã thấy học sinh tụ tập lại ba cái xác ôi thúi mà chính hôm qua cô đã chứng kiến ,họ được đưa về cõi âm .
Thầy hiệu trưởng bạch dương đã cho người đi xử lí việc này.
Nghe xung quanh ba vị này hồi đó đã cùng nhau hãm hại một nữ sinh mà đúng ngày hôm qua cô nữ sinh ấy chết ,cô ấy tên là ma kết .
Vừa nghe xong thiên yết cũng biết là ai .
Trên mái nhà có cô gái đang đầy vũng máu trên áo ngồi đứng đưa mà hát những câu hát khiến người ta ớn lạnh .
++++++++++End++++++++++++++
Tặng nàng đó NguynOVngK