Nhân dịp Halloween ,yoko muốn tặng các reader một tác phẩm của yoko ,lần này không phải là 12 chòm sao ,mình sẽ mượn lời của một cô gái tên là : Trần Linh Như ,cô gái ấy sẽ là nhân vật chính.(thật ra ta đăng chap trễ ấy mà)
++++++++++++++++++++++++++++
Hôm nay là Halloween nên có khá nhiều người đi chơi.
Tôi và bạn tôi đi chơi Halloween và chúng tôi cùng chơi một trò chơi trick or treat trò chơi khá nổi tiếng dành cho ngày ma quỷ này.Nhóm chúng tôi chơi gồm có 8 người tất cả bao gồm cả tôi.
Chúng tôi đi đến từng nhà ,cỡ lẽ hôm nay chúng tôi thư hoạch kẹo khá nhiều .
Chúng tôi quyết định đi tiếp thì giờ cũng đã trễ khoảng tầm 10h,đám trẻ con đi chơi như chúng tôi đã về hết,nhà ai cũng tắt đèn đi ngủ,xe cộ bên ngoài cũng đã vắng hơn,thế là chúng tôi phải đi về ,được nữa đoạn thì bạn tôi réo lên ,còn nhà thức thế là vì tính con nít nên chúng tôi đi xin kẹo tiếp.
Vừa vào ngõ tôi cảm thấy ớn ớn ,cảm giác có người đánh theo dõi ,tôi đảo mắt nhìn xung quanh cũng chẳng có ai ,tôi tiến vào trước cửa nhà ,tôi gõ 3 lần cửa ,chẳng có ai lên tiếng ,tôi cảm thấy cái gì đó lạnh chạy dọc lên cột sống của tôi.Tôi đứng hình và sau đó gõ lại lần nữa đúng 3 lần ,thì tôi cảm thấy luồng gió chạy qua thẳng mặt tôi ,những tiếng thì thầm bên tai tôi ,tôi nghe được một tiếng người đàn ông giọng trầm trầm ,khàn khàn nói :
"Không phải gõ 3 lần đâu phải gõ 4 lần đấy "Nghe tới đây tôi run run quay lại hỏi đám bạn ,thì chúng nó chẳng biết gì cả ,nhưng tụi bạn cũng giống tôi ,tôi quay lại đối diện căn nhà gõ vào cửa 4 lần ,thì một người đàn ông cao to ,khuôn mặt nhìn khoảng 40-50 gì đó.Tôi cất tiếng nói "you can play this game with me ,okay"
Ông ta trả lời :"okay"
"Trick or treak "- Tôi .
"Treat "- ông ta nói.
"Okay" - Tôi dơ túi kẹo lên ,ông ta mỉm cười bước vào nhà lấy cái gì đó ,khoảng 5' sau ông ta bước ra nói :"you can going to in my house "
"For what"- tôi hỏi.
"To get candy"- ông ta nói giọng ghê rợn.
"yes"- tôi hơn run nhưng vẫn bước vào nhà ,trong nhà rất tối tăm không có ai cả ,tôi nghĩ ông ta chắc sống một mình .tôi bước thêm một bước nữa thì tiếng cửa đóng sầm các bạn của tôi vẫn ngoài đó ,nhưng bất chợt lão già kia cầm một con dao đi đến gần tôi,tôi la lên và tính chạy nhưng ông ta tóm được tôi.
"release me,please " -tôi hét lên,đôi mắt ngấn đày nước mắt.
nhưng chỉ nhận được sự im lặng ,ông ta kề con dao sát cổ tôi và cất giọng nói :
"Do you know who I am"
"I don't know" tôi nói giọng sợ hãi ,tôi mong sẽ thoát ra khỏi đây càng sớm và sẽ không bao giờ chơi trò này đêm khuya.
"The ghost "-ông ta lột mặt mình xuống là phần da đẫm máu của ông ta,tôi xem ra bắt đầu khóc và cảm giác đau nhức ở phần bụng tôi hét lên và ngất đi.
trong vô vọng tôi thề là sẽ không bao giờ chơi trò này .
================================================================================
end