3

1.8K 14 0
                                    

Quang hoa chớp động, ngũ sắc quang mang phun ra nuốt vào không chừng.

Bên ngoài mọi người, có thể rõ ràng thấy kia mông lung thân ảnh, liều mạng hướng trong tháp phóng đi.

Mà kia ngũ sắc quang mang lý lại giống như có vô số nhìn không thấy thủ, lạp túm Mộ Dung tỉnh, làm cho Mộ Dung tỉnh động tác cùng tốc độ vạn phần chậm chạp.

Hào quang lưu động, Mộ Dung tỉnh mạnh mẽ một cái đại tránh, từng bước bước vào kia Càn Khôn thiên hợp tháp tầng thứ nhất.

Tứ phương nam viên nhân, nhất thời nhất tề mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt hưng phấn, tiến tầng thứ nhất , tiến......

Đệ 462 chương: Trấn quốc chi bảo 6

Chỉ thấy kia ngũ sắc quang mang chợt lóe, mới bước vào tầng thứ nhất Mộ Dung tỉnh, cũng đã bị đưa đến ngoài tháp.

Đặt mông ngã sấp xuống ở ngoài tháp, Mộ Dung tỉnh coi như vừa trải qua quá một hồi đại chiến bình thường, linh lực cơ hồ toàn bộ hao hết, đầy người đại hãn, cực độ uể oải không phấn chấn.

Nhưng mà......“Tiến giai , vào nhất giai.” Tầng thứ tư thượng, Mộ Dung tộc trưởng cơ hồ kích động yếu nhảy dựng lên.

Liền như vậy chính là trong nháy mắt công phu, Mộ Dung tỉnh liền tiến giai một tầng, này Càn Khôn thiên hợp tháp, này thần khí rất làm cho người ta rung động .

Sở hữu đang ngồi mọi người cuồng hưng phấn .

“Ta đến.” Thấy rõ ràng Mộ Dung tỉnh trên người hiệu quả sau, phong ma thiên việc nhân đức không nhường ai liền hướng Càn Khôn thiên hợp tháp phóng đi.

Ngũ sắc quang mang chớp động, lại lần nữa bao vây ở phong ma thiên.

Ánh mặt trời lóe ra, thi đấu thể thao tràng chưa từng có yên lặng ở một loại, lặng ngắt như tờ hưng phấn trung.

Nhìn thứ năm cá nhân bị tặng đi ra, trên đài cao có điểm trầm ổn không được phượng vũ náo nhìn Mộc Hoàng, mỉm cười nói:“Như thế nào Phong Vân  còn không có đến?”

Mộc Hoàng nghe ngôn trầm giọng nói:“Không biết. Hôm qua buổi chiều nói muốn đánh tạo cái gì chiến giáp, nhất hỏa nhân liền tiêu thất. Kia phương thức, truy tung đều truy tung không đến.”

Chưa nói dối, tuyệt đối chưa nói dối.

Phượng vũ náo nghe ngôn nhíu nhíu mày, bởi vì Phong Vân  quá trọng yếu, bởi vậy bọn họ vẫn đều có nhân cố ý chú ý xem xét , chỉ sợ nam viên ra ám chiêu.

Bởi vậy Mộc Hoàng lời này, cùng hắn ngày hôm qua được đến tin tức là giống nhau , thượng cổ di tộc quả thật là đột nhiên liền lại tiêu thất.

Chính là phía sau đánh cái gì chiến giáp, nan bất thành lại đi lộng cái gì thần khí bảo bối ?

Phượng vũ náo nhìn tràng thượng lại một người đi xuống, mi gian nhẹ nhàng túc một chút.

Ngàn Dạ Cách ở một bên cũng không động thanh sắc nhíu nhíu mày, này Hách Liên  Phong Vân  tưởng làm cái gì?

Chỉ có Mộc Hoàng rất là trầm ổn, thực nhàn nhã quan khán . Phong Vân  trận này là sẽ không đến.

Hắc Đạo Vương Hậu - Nữ cường - Xuyên không - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ