5

1.8K 14 1
                                    

Mà nó chuyển động, bị bám rõ ràng tử vong khí, bao phủ khắp nơi.

Sớm đã có này chuẩn bị á phi, thấy vậy pháp quyết niết hạ.

Lập tức gian, lấy hắn vì trung tâm, năm đạo bạch sắc quang mang bắn thẳng đến mà ra, liên tiếp li giang, mặc đế, Bỉ Mông tộc, hải long, hỏa phượng.

Ngũ phương ngũ quang, nháy mắt tung hoành mở ra.

Cùng kia ám chi nguyên lực cho nhau tranh phong.

Địa ngục chi vương thấy vậy mi gian tàn nhẫn chợt lóe, năm ngón tay mạnh mẽ trống rỗng nắm chặt.

Lập tức chỉ thấy kia ám chi nguyên lực cột sáng mạnh mẽ nhất cường thịnh, đã muốn bị hấp gần trong gang tấc Mộc Hoàng, toàn bộ hướng lý nhất hãm.

Lập tức, chỉ thấy Mộc Hoàng thân thể bắt đầu mạo màu đen yên đứng lên.

Kia, là cường đại ám chi nguyên lực, đã muốn ở mạnh mẽ ăn mòn thân thể hắn .

Huyết sắc trống rỗng tích lạc xuống, nhè nhẹ nhiều điểm không đấu vết.

Này phương, nắm Phong Vân  thủ Mộc Hoàng trong suốt thân thể, cũng theo sát sau khẽ run lên.

Đệ 808 chương: Tình có bao nhiêu thương 7

Lại lại hướng Phong Vân  lộ ra một cái kiên nghị tới cực điểm tươi cười.

Phong Vân  hư nắm Mộc Hoàng thủ, hít sâu một hơi, hơi hơi vung tay lên.

Lập tức, vây quanh này phương mấy thế lực lớn, một vòng linh tên quét ngang mà qua.

“Sưu sưu sưu......” Chiếm cứ ở trước nhất phương đen ngục chúng, lập tức bị giết tiếp theo luân.

Mà tại đây một vòng sau, vòng vây nhất tề tới gần từng bước.

Càng phát ra cung thượng huyền, tên ra khỏi vỏ.

Trong đó, li giang, mặc đế, đám người trong tay thế công, đã muốn nhắm ngay địa ngục chi vương.

Tiếp theo luân, chỉ có Phong Vân  vung tay lên, đối tượng, hắn.

Gió lạnh lẫm lẫm, sát khí nhộn nhạo.

Địa ngục chi vương thấy vậy sắc mặt càng phát ra lãnh trầm, kia màu đỏ mắt bắt đầu nhiễm thượng nhiều điểm quyết liệt.

Hung ác mắt thấy Phong Vân , địa ngục chi vương năm ngón tay chậm rãi, lại dữ tợn bắt đầu tiếp tục nắm hạ.

Cùng với hắn nắm hạ, kia ám chi nguyên lực cột sáng, càng phát ra cuồn cuộn cường thế .

Mộc Hoàng thân thể đã muốn bị cơ hồ toàn bộ vây quanh ở bên trong.

Cái loại này kịch liệt tằm ăn lên, làm cho bất luận kẻ nào động dung.

Phong Vân  thấy vậy, cao cao nâng lên tay nàng.

Chỉ cần vung lên dưới, đen ngục chúng ai cũng bất lưu.

“Đều cho ta dừng tay, dừng tay.” Mà ngay tại này giương cung bạt kiếm thời điểm, đế sát thanh âm đột nhiên ngang trời mà đến, chấn vang ở này phương màn trời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc Đạo Vương Hậu - Nữ cường - Xuyên không - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ