2

2.9K 24 1
                                    

Phong Vân  đi bất khoái không chậm, từng bước một xuyên qua cầu thang, hướng tới kia mây mù ở chỗ sâu trong đi đến.

Không ai ngăn trở, cũng không có nhân thủ vệ.

Lại này sơn, này thụ, đã muốn nói cho người tới, không tuân thủ tự thủ, không công tự công.

Từ từ thềm đá chi cuối, mây mù lượn lờ khai trung.

Giữa sườn núi thượng, mây mù tản ra sau lộ ra thật lớn quảng trường.

Quảng trường hoàn toàn từ thuần một sắc hắc màu vàng cự thạch phô liền mà thành, phong cách cổ xưa mà bá đạo, ở quảng trường trung ương vị trí thượng, một khối cự thạch cao cao đứng sừng sững ở ở giữa.

Thánh linh cung ba cái rồng bay phượng múa chữ to, khắc dấu cùng thượng.

Gần là ba cái chữ to, cũng đã làm cho người ta cảm thấy kia bức người chi thế, làm cho người ta theo trong lòng sinh ra sợ ý.

Lúc này, này hòn đá sau to như vậy quảng trường thượng, thành Nguyệt Nha hình trang ngồi một vòng nhân, đều tự một thân bạch kim sắc trường bào, mặt trên biên giác tú có thánh linh cung ba chữ.

Tuổi không lớn, cụ là một đám tuổi trẻ nam nữ, khả kia trên người phát ra khí thế, không chỗ nào không phải là linh hoàng cấp bậc.

Mà tại đây một vòng hơn trăm nhân phía trước, ngồi ba trung niên nhân, ngồi yên đạm mạc, này cấp bậc lại phi Phong Vân  có thể nhìn thấu.

Mà tại đây những người này mặt đối lập, ba người chính cao cao buộc chặt chọn ở tam khối cọc gỗ mặt trên.

Phong Vân  liếc mắt một cái xem qua đi, hai mắt nháy mắt nheo lại.

Đừng Nhan, Lâm Quỳnh, Phong Dương.

Ba người lúc này thùy lôi kéo đầu, thoạt nhìn hơi thở phi thường thấp mê, định là bị không ít tra tấn.

Phong Vân  quyền đầu nháy mắt nắm chặt, lại tại hạ một khắc thả lỏng, nhìn giữa sân giống nhau biết nàng đến, đã muốn chờ lâu trường hợp, Phong Vân  từng bước một đi ra phía trước.

“Không hổ là thánh linh cung, gần là trẻ tuổi sẽ không so với ngươi kém cỏi bao nhiêu.” Hoàng kim sư tử đứng ở Phong Vân  trên vai lấy tâm truyền âm nói.

Phong Vân  cấp bậc không đủ, thánh linh cung gần ở giữa sườn núi bãi kết cục mặt, đến nhân cũng gần là trẻ tuổi mà thôi.

Hoàng kim sư tử đề đốt Phong Vân .

Phong Vân  không có hé răng, chích trầm ổn đi bước một đi vào.

Đi vào quảng trường trung ương, Phong Vân  dừng lại cước bộ, nhìn trước mắt vẫn không nhúc nhích ba người, chậm rãi ra tiếng:“Ta đến đây.”

Phong quá cũng, gợi lên Phong Vân  quần áo, rõ ràng nhược thế, lại vô kinh vô động.

“Phong Vân , ngươi như thế nào vẫn là đến đây, ngươi cái bổn đứa nhỏ.” Thản nhiên một tiếng ta đến đây, kinh động buộc chặt trụ Đừng Nhan, Đừng Nhan nhất thời ngẩng đầu nhìn Phong Vân , trong mắt thần sắc đại động.

Hắc Đạo Vương Hậu - Nữ cường - Xuyên không - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ