Chương 103
Edit – HaeHyuk8693
Bán ngọc
Buổi tối Giáng Sinh, sau khi tan học, A Thường vội vàng chạy một mạch về nhà. Cơm nước tắm rửa xong, anh chàng liền ăn mặc ngay ngắn chỉnh tề, cùng Khưu Thành đi dạo siêu thị.
Bởi vì trung tâm mua sắm của Tân Nam khai trương, nên cả ngày hôm nay thành phố Tân Nam có vẻ so với ngày thường náo nhiệt hơn không ít. Trước quảng trường được bố trí rất nhiều biểu ngữ cùng bóng hơi với màu sắc tiên diễm, trên mặt đất còn có không ít giấy màu rực rỡ, còn trong khu vực mua sắm thì người đến người đi tấp nập.
Lúc mới đầu, A Thường còn tràn đầy chờ mong trong lòng, đợi vào tới nơi, dạo quanh hai vòng, thì tất cả hưng trí của hắn đều không còn. Lý do cho chuyện này chính vì một khu thương mại to như vậy, thế nhưng không hề có lấy một khu ẩm thực.
Khưu Thành thấy anh chàng ủ rũ như vậy cảm giác có chút buồn cười.
Bọn họ cũng không qua lại quá lâu trong siêu thị, rất nhanh, Khưu Thành liền mang theo A Thường đi đến khu bán vàng bạc đá quý ở lầu bốn.
Trung tâm Nam Thành này có vài cổ đông, đều là người tai to mặt lớn của thành phố Tân Nam, mà Ngải Văn Hải chính là một trong số đó. Sự kiện trại chăn heo bị cướp sạch quả thật đã mang đến một sự đả kích nhất định cho Ngải Văn Hải, nhưng còn lâu mới tới ngưỡng trí mạng. Ngải Văn Hải đã quật khởi vào lúc thành phố Tân Nam gian nan nhất, sau lại trải qua nhiều năm phát triển, nay đã là cây lớn rễ sâu.
Hồi trước, Khưu Thành đã thông qua "Thiên La nhãn" biết được toàn bộ khu bán đá quý ở tầng bốn cơ hồ đều đã bị nhóm cổ đông bọn họ chia cắt hết. Trong những năm trước đó, những người này đã sưu tập không ít thứ tốt, trước mắt cũng đã đến lúc treo hàng chờ giá cao.
Sau khi Khưu Thành đi thang máy lên tầng bốn, liền ngay lập tức hướng về một quầy hàng chuyên bán đá quý ở phía đông bắc. Đây cũng là địa phương mà cậu đã chọn lựa từ sớm.
"Chào ngài, hoan nghênh đến cửa hàng. Tiên sinh, ngài muốn xem ngọc thạch hay là vàng bạc?" Nhân viên bán hàng với diện mạo ưa nhìn nhiệt tình tràn đầy hỏi thăm cậu.
"Chổ này có thu mua ngọc thạch không?" Khưu Thành tươi cười với cô gái, rồi hỏi.
"Có, chổ chúng tôi cũng có thu mua ngọc thạch ở bên ngoài. Tiên sinh, thứ ngài muốn bán có thể lấy ra cho tôi xem một chút không?" Nhân viên mậu dịch hỏi.
"Có thể." Khưu Thành đem túi xách màu đen cầm trong tay đặt lên quầy thủy tinh, sau đó lại kéo khóa ra, hướng nhân viên bán hàng phô bày số ngọc thạch mình mang đến hôm nay.
Người nhân viên kia vừa thò đầu qua xem, lúc này liền bị hoảng sợ. Vừa nãy quan sát Khưu Thành, một chút kiêu ngạo đều không có, hơn nữa nhìn quần áo cùng ngôn hành của đối phương đều không giống như là loại người đặc biệt có tiền. Bởi thế cô đời nào dám nghĩ cậu ta có thể mang theo một túi xách tràn đây Ngọc thạch lại đây bán chứ? Hơn nữa cho dù không nhìn kỹ, cô cũng hiểu được phẩm chất của ngọc thạch không phải là loại bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu thảm họa
ParanormalMột tác phẩm của: Báo Chỉ Hồ Tường Edit bởi: HaeHyuk8693 aka NY~ https://p2haehyuk.wordpress.com/2016/01/05/muc-luchau-tham-hoa-bao-chi-ho-tuong/ Nguồn: Tấn Giang - QT: hanguyet2012 Tính trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Đang tiến hành Thể loại:...