Màn đêm buông xuống. Zoro tay nhâm nhi ly rượu vodlka, ngồi bên cửa sổ, thưởng ngoạn ánh trăng tươi mát.
Bên cạnh anh là Sanji ngủ gục trên vai. Ấy thế mà anh không ném hắn xuống sàn nhà. Anh đưa tay lên xoa đầu hắn, dần kéo xuống phần eo. Anh xốc hắn lên như vác bao tải.
Anh ném hắn xuống giường rồi đi tắm. Ra khỏi nhà tắm, Zoro thấy Sanji đã ngồi dậy. Tưởng hắn đã tỉnh rượu để còn ném xuống sàn, anh bước đến gần.
Bất ngờ, hắn ngã nhào về phía trước, đè lên anh.
"Tên...tên bếp đần!!! Mày làm trò ml gì thế!!! Xuống khỏi người tao mau!!!" - Anh ngạc nhiên trước hành động này của Sanji, hét lên, mặt đỏ bừng. – "Xuống đi xuống đi!!!"
"..ư.."
"Ư éo gì!!! Tao quẳng mày ra ngoài đường chứ éo đùa đâu!!!" – Anh gắt lên
".....zoro...."
"Hả?!!" – Anh tròn mắt. Tên lông mày phi tiêu vừa mới nói gì cơ. Nếu anh nghe không nhầm thì hắn vừa gọi tên anh
Sanji lừ lừ cởi áo Zoro. Anh mân mê cái mùi hương này. Anh không dứt ra được. Quả là một mùi hương quyến rũ.Anh sờ thân hình của Zoro, mân mê từng cơ bắp săn chắc trên người Zoro.
Zoro vùng vẫy. Sanji đang làm gì vậy. Lần này là lần thứ hai anh được chứng kiến mặt trái này của hắn. Thật sự mà nói thì đúng là lần thứ nhất anh có bị quyến rũ đấy, nhưng đừng hòng lên đến hai lần. Nhưng mà.... Sao anh cưỡng lại được những ngón tay thon dài, mềm mại đang sờ soạng thân hình anh chứ. Anh như mê muội đi, không còn biết trời đất gì. Cảm giác cuối cùng mà anh còn nhớ là bờ môi mềm mại của ai đó.
*
Vùng dậy. Zoro chụp nhanh lấy bô quần áo thể thao mặc vào rồi ra khỏi nhà. Anh không rõ đang khoảng bao giờ nhưng quả thực anh không thể ở trong nhà được nữa. Cái mùi hương đó... Không. Không được nghĩ đến nữa. Bật một bài ngẫu nhiên trong điện thoại, anh chạy bộ trên con đường thân quen mà anh vẫn đi làm mỗi ngày.
"Say go through the darkest of days
Heaven's a heartbreak away
Never let you go, never let me down
Oh it's been a hell of a ride
Driving the edge of a knife
Don't you give up, nah – nah – nah – nah
I won't give up, nah – nah – nah – nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah – nah – nah – nah
I won't give up, nah – nah – nah – nah
Let me love you
Let me love you
..."
'Let me love you' của Justin Bieber.