CHAP 7

676 38 14
                                    

Sáng sớm, Sanji dậy chuẩn bị quần áo và đồ dùng cho đợt công tác mới. Lần này Zoro sẽ đi công tác tận bên Thụy Điển để đi khảo sát và học hỏi nền giáo dục từ bên ấy. Anh chỉ biết lần này sẽ đi lâu.

"Oi~~ Tao đi rồi đừng có gây rắc rối gì đấy..~~" - Vừa tắm xong, trên người còn phảng phất hơi ấm, Zoro ôm eo anh từ phía sau. Hơi giật mình, mặt anh đỏ hết cả lên, trông dễ thương cực kì.
"..Không..không cần mày nhắc nhở, tao tự biết rồi..." - Anh ngượng ngùng quay lại, vẫn trong vòng tay của Zoro, anh rướn người lên hôn lên mũi hắn.
Zoro vui vẻ cười tươi. Anh hôn lên mái tóc vàng óng ả ấy. Anh lần xuống cái cổ trắng nõn nà. Sanji giật mình, phát ra và tiếng rên rỉ.

Zoro giật phăng cái quần của hắn. Cái đấy đã cương lên rồi.

"Ái chà... Tao nhớ là tao mới chỉ hôn thôi mà... Cái cơ thể này thật nhạy cảm a." - Nói rồi, Zoro bế anh đặt lên trên máy giặt, còn anh thì cúi xuống khẩu dâm cho hắn.

Anh dùng cái lưỡi điêu luyện ôm trọn côn thịt đầy đặn ấy, mút ra mút vào lên tục. Đến khi anh thấy có vẻ Sanji không chịu được nữa thì dừng lại. Việc ấy Sanji hơi mất hứng, khó chịu ưỡn người lên.

"Sao...ân..a...ư...a.!" - Cái miệng của Zoro đổi vị trí.

Anh quay lên hôn lên vùng bụng có tí cơ bắp của Sanji. Tay anh vân vê nhũ hoa khiến chúng đỏ và căng lên. Anh mút lấy một bên nhũ hoa, lúc lúc lại cắn, day day khiến Sanji không khỏi cương thêm. Mặt anh đỏ hét cả lên, mụ mị đi. Hai mắt anh nhắm nghiền hưởng thụ. Hông anh giật lên xuống.

"Ân....a...a.. Zoro... vào đi...ân! Tao...tao sắp chịu không nổi nữa rồi..."

Bất ngờ Zoro dừng lại. Anh dứng dậy lấy tay quệt vệt nước bọt trên má, ngắm nhìn cảnh tượng dâm đãng này. Bên dưới Sanji đã hơi mở ra, có ít chất nhờn chảy ra. Zoro liếm mép như một con hổ đói khát. Anh dùng tay thọc thẳng vào cửa huyệt của hắn, đày ra đẩy vào.

"Ân...ân..a.a....a..a...v...vào....tao muốn mày vào....cơ..ân.....a..a"

"À không, tao không vào đâu. Tao muốn mày cầu xin tao cơ." - Zoro cười nham hiểm, nâng cằm Sanji lên, anh nhìn thẳng vào đôi mắt đầy dục vọng đó.

"Tự dưng mày bị dở hơi à?!"

"Nào, nếu mày không nói gì là tao không làm gì nữa đâu."

"..."

"Thế có nói không?" - Zoro rút tay ra, banh rộng chỗ ấy của Sanji khiến anh xấu hổ che mặt.

"... tao...cầu xin mày đâm vài tao...." - Sanji nhỏ nhẹ nói, dù mặt anh vẫn cái biểu cảm dâm đãng ấy.

"Được rồi... Thế có phải ngoan không."

Zoro cởi khóa quần. Cái côn thịt to lớn như vọt ra, phô trương. Nó đã cương chắc từ khi nào rồi.
Anh đâm thẳng nó vào cửa huyệt ướt đẫm của Sanji.

"Á...ân...ân..."

"A...a...đúng rồi...a...a"

"Mạnh lên....ân...nhanh hơn tí...."

"Zoro...ân.....a...a.....a"

"Ân...cẩn thận...hỏng mất....a..a"

"Aaaaaaaaaaa...."

Một dòng tinh dịch nóng hổi bắn vào trong anh. Sanji há to miệng như thể hét lên. Anh ưỡn cong người một lúc rồi buông Zoro ra, xụi lơ dưới đất. Zoro nhìn có vẻ hơi tiếc nuối.

"Ây da~~~ Lần cuối cùng này hơi nhanh quá a.." - Anh bế Sanji vào phòng tắm rửa sạch sẽ cho hắn.

"Xin lỗi. Tao phải đi rồi. Ở nhà ngoan nhé."

###xin lỗi các hủ, tui phải xuống ăn bánh rán :P , nếu muốn hai ngày hoặc 1 tuần 1 chap thì vote với cmt nhiều nhiều nhé. Moa moa.  ❤❤❤###

Fanfic ZosanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ