Như yêu cầu =)))
Có thể coi nó là Gwenchana 2. Mặc dù mình thì không nghĩ vậy.
Gwenchana cơ bản đã kết thúc. Mọi sự đã chấm dứt. You are mine là con cá độc lập. Có chăng là anh em cùng cha khác ông nội.
Ấp và sửa soạn lại cho con trong trạng thái hơi phê phê =)))
~0~0~0~0~
Yoona trở người và thấy đầu mình nặng nề như đá. Nàng nhắm nghiền hai mắt, cố dỗ lại giấc ngủ nhưng cơ thể mệt mỏi không cho phép điều đó. Một cơn đau nhức chạy dọc hai chân tới tận thắt lưng hành hạ nàng liên tục. Yoona cảm thấy hai mắt mình khô khốc cho dù đang nhắm lại. Cổ họng nàng đau rát quá.
"Hmmm"
Yoona rên rỉ khe khẽ, nàng tìm kiếm một cái gối để ôm, hi vọng xoa dịu cơn nhức mỏi ở chân. Yoona với tay mình và tìm được một cái gối vừa vặn mềm mại. Và ấm, nhất là trong một sáng mùa đông lành lạnh như hôm nay. Nhưng thắt lưng nàng vẫn còn đau nhức quá đỗi. Yoona nhíu mày, với một tay ra sau và thử đấm vào eo mình.
"Đau sao?"
"Ưmm"
Nàng ậm ừ trong cổ họng. Cảm giác dễ chịu từ chỗ bàn tay đang xoa bóp ở thắt lưng bắt đầu chạy dọc khắp cơ thể. Hơi nóng đặc biệt ấm áp lan ra nhẹ nhàng, làm dịu sự đau nhức và vỗ vễ nàng. Yoona rất hài lòng với cảm giác đó. Lông mày nàng dãn ra và cơn buồn ngủ dần dần quay trở lại.
Cho đến khi cơn nhức mỏi gần như biến mất, tâm trí nàng bình tĩnh trở lại, Yoona mở bừng mắt mình trong hốt hoảng.
Nàng đẩy vội tay SeoHyun ra và kéo một góc chăn che ngang ngực mình, ánh mắt bối rối.
"Sao vậy? Muốn tôi xoa bóp chỗ khác?"
SeoHyun nở một nụ cười nửa miệng và vuốt ve lấy một bên má mềm mại của nàng. Yoona e ngại với cử chỉ đó. Nàng cúi đầu, và cố gắng rút hai chân mình ra khỏi chân SeoHyun. Nhưng cô gái khỏe hơn đã kịp hành động trước.
SeoHyun ôm lấy Yoona và đè ngửa nàng xuống. Cô giữ chặt hai tay đề phòng nàng vùng vẫy. Nhưng Yoona có quá ít sức lực để làm điều đó. Hai chân nàng vẫn còn đang quấn lấy chân SeoHyun, với một chân cô chen ở giữa.
"Đừng mà..."
"Yoona-ssi lại không thật lòng nữa rồi. Không phải tối hôm qua em còn vừa kêu khóc vừa đòi tôi đi vào sao? Hửm?"
SeoHyun nâng mông nàng lên cao , và hạ thấp eo mình xuống. Cách cô gọi nàng với đuôi –ssi đầy khách sáo và lịch sự làm Yoona rùng mình. SeoHyun tiến sát người vào giữa và làm nàng co lại, trốn tránh một hơi thở nóng rực bên tai.
"Dễ thương quá"
Ngay khi SeoHyun bắt đầu ngậm lấy lỗ tai nhạy cảm của nàng, mút nó chậm rãi và trượt một tay xuống ngực, một âm thanh ầm ĩ đã phá ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRABBLE] Yoona-ssi thật ra là thụ - Yoonhyun
FanfictionSự thật nào rồi cũng sẽ phơi bày ra ánh sáng Yoona-ssi thật ra là thụ