Underneath the Tree

1.3K 71 18
                                    

Đang định ấp cái longfic, không biết nổi hong =)))



 ~0~0~0~0~



Yoona xoay vòng cây bút trên tay năm lần trước khi làm rơi nó xuống vở. Bỏ mặc và không buồn nhìn tới, nàng nhặt lấy cục tẩy, tiếp tục xoay vòng và làm rơi lần thứ hai. 

Yoona quyết định không xoay thêm gì nữa. Nàng nắm chặt những ngón tay đang run bần bật với dao động rất nhỏ của mình, sửa lại tư thế ngồi, chỉnh một nếp gấp trên váy đồng phục, kéo ghế vào, rồi lại dịch nó ra. Nàng nhìn lên bảng, cảm thấy đầu óc trống rỗng và không cách nào tập trung được. Yoona đánh mắt ra ngoài cửa sổ lớp học, nàng cúi đầu, gãi nhẹ lên một bên lông mày mình, những ngón tay nắm chặt thả ra và lại nắm chặt cây bút.

"Ngồi im coi cái con nhóc này" SooYoung dẫm lên chân nàng và thì thầm bằng một giọng đe dọa, "Cậu mà làm cô chú ý thì làm sao mình ăn vụng được nữa hả?"

Yoona trừng mắt và dẫm lại vào chân cô gái ngồi cạnh. Nếu là mọi hôm, nàng sẽ mắng SooYoung một trận ra trò nhưng Yoona chỉ thấy mình không còn tâm trí nào cho việc ấy nữa. Không buồn nghĩ tới. Nàng hơi nghiêng người xuống sát mặt bàn trước khi ngồi thẳng lưng lại một lần nữa. Nếu để SooYoung cảm giác được nàng đang bồn chồn không yên thì sẽ không lấy làm gì hay ho lắm đâu.

Bồn chồn không yên.

Yoona che lấy nửa khuôn mặt nàng bằng một tay còn tay kia thì siết chặt. Một nụ cười rộng tới tận mang tai đến đột ngột và không kịp ngăn chặn khi nàng nghĩ về tin nhắn tối qua.

"Chiều mai sau giờ học, mình chờ cậu ở cổng sau trường mình được không?"

Tự nhiên nghĩ đến làm gì cho hồi hộp vậy nữa không biết.

Yoona rủa thầm và cắn vào ngón tay, nhưng vẫn không ngừng được khóe môi đang cong lại. Nàng giở vờ ho húng hắng để cố kiểm soát lại nụ cười.

Để làm gì nhỉ? Yoona tự hỏi. Đâu phải là ngày lễ gì, hay là cậu ấy muốn nói gì với mình? Nếu mà nói thì là nói cái gì? Nàng đột ngột mở to mắt. Không lẽ là tỏ tình!!!

No no ngu quá Yoona  à, nghĩ tới làm gì cho căng thẳng vậy hả. Nàng rủa thầm trong đầu và ôm chặt một bên ngực trái, thấy tim mình siết lại và co thắt liên tục. Chắc không phải đâu đừng nghĩ nữa đừng nghĩ đến nó nữa mà.

Và nàng đau bụng.

Yoona bắt đầu lầm bầm trong miệng. Mỗi lần hồi hộp là nàng lại thấy đau bụng. Nếu cứ ngồi trong lớp và ôm tim thế này thì nàng sẽ chết mất thôi. Lại còn cái áp lực phải tỏ ra bình tĩnh này nữa. Yoona cần không khí, một chỗ vắng người để cười toe toét, hồi hộp và đau tim cùng một lúc.

"Thưa cô cho em đi vệ sinh ạ"




 ~0~0~0~0~




[DRABBLE] Yoona-ssi thật ra là thụ - YoonhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ