Nước Mỹ đại địa chủ tác giả: Ngẩn người Tiểu Yêu
Bộc phát a Jessy Chương 01: May mắn đến rồi
f tỉnh f thành phố t huyện ở dưới Chu gia thôn, chỗ đó có tòa Thanh Vân Sơn, trong núi Lâm Mộc tươi tốt gai thảo hoành hành, không phải người địa phương liền đầu lên núi đường nhỏ đều tìm không ra. Tại trên đỉnh núi có một đạo xem, tên là Tam Thanh Quan, hắn tồn tại niên hạn dùng không thể khảo cứu rồi, chỉ biết là Chu gia tổ tiên bởi vì tránh họa mà dời đến tận đây địa lúc, nó cũng đã kiến tại trên núi Thanh Vân rồi.
Cổ nhân kính quỷ thần, cho nên hương khói lại cũng chưa từng đoạn qua, cho đến ngày nay, nhiều lần hưng suy, nó lại như cũ vẫn còn.
Chu Kiệt Tây đứng tại cửa ra vào cẩn thận nhìn một chút, trước mặt chính là cái cũ nát đạo quan, lờ mờ đó có thể thấy được lấy trước kia màu son đại môn, bích lục ngói sứ, đáng tiếc đều dùng mất. Cửa son nước sơn đã lui, lục ngói đầy vết rạn. Đẩy ra đại môn, chỉ thấy một cái ba chân đại thế chân vạc tại chính giữa, trong đỉnh cắm đầy ngày xưa hương khói hết sau còn lại mộc ký.
Đỉnh sau là gian tiểu phòng, bên trong cung cấp chính là Tam Thanh thần tương, sau này còn có mấy gian trước kia ở người sương phòng. Nhưng bây giờ là ở không được người rồi.
Chu Kiệt Tây bất đắc dĩ cười cười, nhưng lại miệng đầy đắng chát."Trước kia là cái dạng này, hiện tại cũng hay vẫn là cái dạng này. Ngươi không thay đổi, ta cũng không thay đổi, ha ha." Chu Kiệt Tây nhẹ ngữ nói.
Thò tay theo trong túi áo lấy ra yên đến, ngậm trong mồm một căn tại ngoài miệng, lấy thêm ra bắt chước chi bảo cái bật lửa nhen nhóm thuốc lá, hít thật sâu một hơi nhổ ra, ngẩng đầu bốn mươi lăm độ ngang nhìn lên trời không. Một trận gió thổi qua, xoáy lên trên mặt đất khô héo lá rụng. Thâm trầm chán chường nam hình tượng tự nhiên sinh ra.
Lúc này bầu trời đột nhiên một hồi nổ mạnh, chạy ra một đạo ánh sáng, rồi sau đó lại một cái Bát Quái đồ án giống như oanh liệt một tầng bình chướng vô hình, đánh vào phía trước quang mang trên.
"Cho rằng linh hồn phụ đến nơi này cái tiểu thần thượng diện có thể chạy? Cho dù hi sinh tại tập thể cũng muốn tiêu diệt ngươi!" Bát Quái chủ nhân nói ra. "Không" phía trước ánh sáng lĩnh cặp lồng đựng cơm rồi.
Đương nhiên, còn có phía trước Chu Kiệt Tây, trước khi chết hắn nghĩ đến một câu, "Quả nhiên, đừng giả vờ bức trang bức gặp sét đánh a! Thật không lừa ta."
"Như thế nào có điểm giống tu chân a, tràng diện có chút quá hùng vĩ rồi, nếu không đến vũ trụ Đại Đế đại chiến chính nghĩa hiệp cái gì, sau đó lọt điểm chất béo, kết quả ta choáng luôn, tựu đã vượt qua. Ân! Có chút đạo lý." Chu Kiệt Tây gật đầu lầm bầm lầu bầu đến.