Nước Mỹ đại địa chủ 2

236 1 0
                                    

Bộc phát a Jessy Chương 77: Cho hấp thụ ánh sáng?

Chu Kiệt Tây tại bj ngược lại là đợi không được bao lâu, dù sao bắt đầu lúc trở lại đã đem vé máy bay đều định tốt rồi. Cái này một chuyến cũng là gặp con dấu nghi. Bằng không bảo vệ không cho phép hắn sẽ tìm cái gì nữ nhân lăn ga giường đi.

Chu Kiệt Tây cùng con dấu nghi cùng một chỗ tại kỹ sư mát xa xuống, sảng khoái một hồi hừ hừ ha ha. Khá tốt bên trong còn có hai người, bằng không người khác còn dùng vi bọn hắn đang làm gì đó.

Buổi tối, Chu Kiệt Tây thay đổi một thân thoải mái dễ chịu quần áo thoải mái, đối với tấm gương tả hữu đong đưa tự kỷ ."Tiểu tử còn rất soái đó a, thật sự là trăm phần trăm đẹp trai a."

Nhìn đồng hồ tay một chút, phát hiện cùng con dấu nghi ước thời gian đã không sai biệt lắm. Lại cố ý sửa sang lại thoáng một phát mới đi ra ngoài.

Đi ra sau cùng con dấu nghi cùng đi thủ đô nổi danh giá cao mỹ thực phố, vận khí phố ăn một bữa. Con dấu nghi xem như lại một lần trực quan, nhận thức đến hắn khủng bố sức ăn. Buổi tối bữa tiệc này bọn hắn chỉ là đặc sắc nhà hàng đều chạy vài gia rồi.

Cái này hay vẫn là con dấu nghi ăn vào đều không muốn ăn rồi, chỉ có thể dùng bạo lực thủ đoạn về sau, lúc này mới đem Chu Kiệt Tây hào hứng cho đã trấn áp. Về sau lại đi một nhà quán bar rót một buổi tối, con dấu nghi tại đâu đó lại là khóc khóc như mưa đấy.

Bất quá Chu Kiệt Tây thật là nhìn ra, nàng đã buông xuống một đoạn này cảm tình rồi.

Ngày hôm sau Chu Kiệt Tây ngủ cái mặt trời lên cao mới rời giường, cầm lấy đồng hồ xem xét, ni mã, sắp ngủ quên mất rồi. Khá tốt khách sạn có đưa đón phục vụ, hơn nữa hắn từ lâu kinh dự định tốt rồi đấy.

Vội vội vàng vàng thu thập thoáng một phát, Chu Kiệt Tây tại phục vụ viên tha thiết phục vụ xuống, làm lấy khách sạn cung cấp xe đi đến sân bay. Cái này một chuyến hắn đi ngược lại là tiêu tiêu sái sái, đi không biết, một hồi Phong Bạo bởi vì hắn mà bạo phát.

Bởi vì ngày hôm qua cùng Chu Kiệt Tây cùng nhau chơi đùa tương đối trễ, cho nên con dấu nghi cũng tựu chưa có trở về ca ca con dấu Lam gia. Đương nhiên cũng không có cùng Chu Kiệt Tây hồi đi qua đêm kia mà, Chu Kiệt Tây ngược lại là muốn a, đáng tiếc người ta không phải người tùy tiện.

Hơn nữa uống rượu nhiều như vậy, như vậy có chút chóng mặt núc ních, cũng không có cái gì hào hứng rồi, buổi tối gọi lâm lệ tới đem con dấu nghi cho tiếp đi rồi, con dấu nghi chính mình về tới tại thủ đô mua cái kia phòng nhỏ ở bên trong.

Buổi chiều

Con dấu nghi đang tại nằm ngáy o..o... Đâu rồi, một hồi chói tai chuông điện thoại di động, tựu là tại nàng bên tai nhao nhao không ngừng đấy. Lười biếng trên giường 'A' kêu một tiếng, bắt đầu khó chịu đá lên chăn mền. Che chăn mền thò tay đi tìm đi tìm điện thoại, thế nhưng mà tại trong ấn tượng tủ đầu giường không có sờ đến điện thoại.

Nước Mỹ đại địa chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ