ộc phát a Jessy Chương 192: Khản Đại Sơn
Tâm thần bất định ở bên trong, đối thoại cửa sổ tựu xông ra."Tại à?" Cái này một từ tựu xuất hiện tại Chu Kiệt Tây trước mắt."Nguyên lai là đoán đó a! Ta nói cũng thế, không đoán thật đúng là thần rồi!" Chu Kiệt Tây thì thào nói đến. Thế nhưng mà sự thật là người ta thật đúng là không phải đoán đấy.
Cái lúc này trong nước rất lưu hành một cái, tên là cầu vồng chim cánh cụt chim cánh cụt thấu thị nhuyễn kiện. Chính là loại có thể chứng kiến tàng hình người nhuyễn kiện, cái này lại để cho từng đã là trạch nam nhóm đã hưng phấn, (có thể xem thầm mến Nữ Thần có ở đấy không rồi! )
Rồi lại lại để cho người thương tâm khổ sở, tinh thần chán nản nhuyễn kiện. (mọi người hiểu đó a! )
"Có chuyện gì không?" Chu Kiệt Tây suy nghĩ một chút, hay vẫn là cho phát đi qua! Tâm sự đi, nếu vay tiền bạn thân lập tức tựu kéo hắc ngươi!
Chu Kiệt Tây tâm lý âm thầm nghĩ đến, theo như hắn cái này tuổi đến vay tiền, cái kia cơ hồ cũng có thể đoán được muốn làm chuyện gì rồi. Hoặc là vì có thể có cơ hội tạo người, hoặc là tựu là vi tạo người sáng tạo điều kiện, cuối cùng chính là vì tạp mất tạo ra đến người, cho nên nói tuyệt đối không phải cái gì chuyện tốt!
Một lát sau bên kia đã phát tài tới "Vi những cái kia không nữ hài, rõ ràng tại nói chuyện phiếm, lại cùng bạn trai nói là đang làm gì đó làm gì, tựu là không hồi ngươi chia tin tức của nàng. Người ta còn tưởng rằng, ngươi không có phát hiện nàng đây này! Chẳng lẽ đầu óc của các nàng không thể thông minh một điểm?"
"Đây là cái gì tình huống à?" Chu Kiệt Tây tuy nhiên như vậy trả lời một câu, thế nhưng mà đầu óc lập tức tựu đoán được cái này nam ngân mũ tái rồi! Vừa vặn cái lúc này muốn đoạn thời gian này, rất là lưu hành một cái cầu vồng chim cánh cụt nhuyễn kiện, chính là loại có thể xem người tàng hình không có nhuyễn kiện.
"Nàng chẳng lẽ không biết trên đời này, còn có một thiết trí chỉ cần có hội viên, có thể thiết trí dạo chơi nói chuyện phiếm ghi chép. Còn có nhuyễn kiện có thể chứng kiến ngươi có hay không tàng hình? Còn có một cuối cùng nhất hậu trường có thể trực tiếp sửa mật mã tiến chim cánh cụt. Sau đó ngươi xem tình huống nói là chim cánh cụt cho người trộm rồi, cuối cùng giúp nàng truy trở lại?"
"Cái này nam ngân đây là cùng ca nhả rãnh đây này! Ta là nên khuyên nhủ hắn đâu rồi, hay vẫn là trực tiếp kéo hắc được!" Chu Kiệt Tây kiếm một hồi, vẫn cảm thấy kéo hắc được, nếu oán phụ phàn nàn, cái kia còn có chút đáng xem, cái này oán nam tựu thật sự là rất nhàm chán a!
"Hắn chẳng lẽ không biết ta yêu hắn sao?" Bên kia tại Chu Kiệt Tây do dự trong lại phát đi qua.