Nước Mỹ đại địa chủ 4

149 5 0
                                    

Quyển 1: Chương 291: Uyển chuyển

Đem Lý Hiếu Lợi đưa đến khách sạn thời điểm, đã nhanh mười một giờ rồi, Chu Kiệt Tây còn nghĩ đến nàng có phải hay không hội mời trên mình đi ngồi một chút.'Sau đó tại tựu là mình đến lúc đó rốt cuộc là theo nữa nha? Hay vẫn là theo nữa nha? Thật sự là một cái không xoắn xuýt vấn đề a!'

Đáng tiếc chính là Lý Hiếu Lợi cũng không có dựa theo hắn kịch bản đi, nàng hiện tại một bộ kinh hồn chưa định bộ dạng, tuy nhiên vừa rồi Chu Kiệt Tây đích thoại ngữ làm cho nàng tạm thời quên mất này hội sợ hãi, thế nhưng mà vấn đề này nào có dễ dàng như vậy tựu tiêu tan nữa nha. Nàng hiện tại tựu muốn trở về uống chút rượu, hảo hảo ngủ một Giác Minh thiên lúc thức dậy tựu đem chuyện này cấp quên mất!

"Hôm nay thật là cám ơn ngươi chiêu đãi, tham ăn đến ngươi làm mỹ thực, thật sự là một loại may mắn, hôm nay là ta vui vẻ nhất thời gian một trong, ta sẽ nhớ kỹ nó đấy. Còn có, cám ơn ơn cứu mệnh của ngươi." Lý Hiếu Lợi sắp xuống xe thời điểm nhìn xem Chu Kiệt Tây nói ra. Cái kia một đôi hun khói sau đích con mắt, lại càng thêm toát ra một loại khác thường tình cảm.

Hắn vội vàng khoát tay nói ra: "Không cần, là ta nên thật có lỗi, nếu không phải của ta mời, ngươi cũng sẽ không biết đã bị kinh hãi. Thật sự là muốn ngượng ngùng, nếu như ngươi không ngại của ta không may kình, lần sau hay vẫn là ta xuống bếp, hy vọng có thể mời ngươi tới nhấm nháp!"

"Không, ta như thế nào hội chú ý đây này! Hơn nữa ngươi cũng không gặp xui, thực, nếu ta ngồi ở người khác xe bên trên, cái này hội nói không chừng tựu là mặt khác một loại đãi ngộ rồi. Hơn nữa, đến bây giờ ngươi đã đã cứu ta hai lần rồi!"

Nghe được nàng nói như vậy Chu Kiệt Tây không khỏi càng thêm cười khổ, cái này lưỡng hồi nàng gặp được chính mình giống như gặp chuyện không may rồi, cái này tính toán cái gì, chính mình là mệnh nên anh hùng cứu mỹ nhân hay vẫn là chính mình cho nàng mang đến vận rủi rồi hả? Lại nói kiếp trước thời điểm, giống như căn bản cũng không có Lý Hiếu Lợi bị tập kích sự kiện, cũng không có Lý Hiếu Lợi tông xe sự kiện a!

"Chẳng lẽ ca sao còn là một họa tinh? Ta lặc cái đi !" Chu Kiệt Tây cái này hội vẫn thật là có chút hoài nghi, bất quá cái này mấy khởi không may sự tình dù ai trên người, ai cũng muốn hoài nghi một phen a, huống chi cái này hay vẫn là kiếp trước không thể nào tình.

Mặc dù không có phát sinh cái gì, Chu Kiệt Tây đến cũng không thấy được quá tiếc nuối, cảnh giới không giống với lúc trước nha, cái này muốn đặt hắn vừa mới bộc phát biết được, khẳng định không có khả năng biểu hiện như hiện tại như vậy lạnh nhạt rồi. Đều nói nữ nhân là nam nhân phát triển trường học, mà Chu Kiệt Tây tựu đoạn thời gian này nội, đã chỉ là hắn nhớ rõ chuyển trường trường học thì có mấy chỗ rồi, còn có những cái kia hắn không nhớ rõ trường học, thì càng là nhiều vô số kể rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nước Mỹ đại địa chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ