[ nhân vật phản diện có chuyện nói [ trùng sinh ]]
Đệ nhất chương
Mây đen lăn mình, như nùng mặc choáng nhiễm phía chân trời. Tại kia chì khối dường như mây tầng lý, lôi điện như từng điều ngân xà xuyên toa trong đó, tựa hồ muốn hàng xuống một hồi mưa to. Trong không khí là cô đọng thành băng yên tĩnh, không có một tia phong, phảng phất liên dòng nước đều ngưng trệ bất động.
Hơn mười cái mặc vải bố quần áo thiếu niên thiếu nữ đi ở gập ghềnh sơn đạo thượng, bọn họ chôn đầu càng không ngừng gấp rút lên đường, tựa hồ phía sau có cái gì hồng thủy mãnh thú giống nhau, liên đầu cũng không dám hồi một chút.
"Mau một chút ! lập tức liền muốn đến thời gian !"
"Chỉ còn lại có hai khắc."
Đội ngũ bên trong nơi nơi truyền đến như vậy thanh âm, vài tuổi trẻ hài tử gấp đến độ trên mặt tất cả đều là mồ hôi, bọn họ không ngừng nhanh hơn cước bộ muốn xuyên qua này sơn đạo, nhưng mà này sơn đạo giống như vĩnh viễn đều đi không xong giống nhau, thủy chung nhìn không tới cuối.
Bốn phía là cao ngất trong mây vách núi, chỉ có một cái hẹp hòi sơn đạo tại đây bức tường đổ trung gian, cung này đó hài tử hành tẩu. Rất nhanh liền có rất nhiều thiếu nữ thể lực chống đỡ hết nổi tê liệt ngã xuống đi xuống, thế nhưng lại có càng nhiều nhân cắn răng cố gắng đi về phía trước.
"Oanh long long --"
Một đạo thô như thủy hang thiểm điện chém thẳng vào xuống dưới, nện ở phía trước đội ngũ sơn đạo thượng, trên mặt đất bổ ra một thâm thâm hố to. Trên bầu trời dần dần truyền đến càng ngày càng vang dội Lôi Minh, thẳng lắc lắc điện quang đem trong thiên địa đánh lượng, cũng khiến đi ở phía trước đầu cái kia cao thiếu niên kinh hoảng run rẩy đứng lên.
"Ta không đi ! ta không đi ! này lôi nếu đánh xuống đến ta sẽ tử !"
"Ta cũng không đi, ta không cần tu tiên , ta không cần gia nhập Thái Hoa Sơn, ta muốn chấm dứt thí luyện !"
"Ta cũng muốn chấm dứt thí luyện !"
Chỉ muốn nói ra "Chấm dứt thí luyện" Bốn chữ, những người đó trên người đều sẽ nhấp nhoáng màu bạc quang mang, rất nhanh liền biến mất ở này sơn đạo thượng. Mà những người khác còn lại là nhanh chóng tiến lên, tiếp tục chính mình thí luyện.
Tu Chân giới đệ nhất tông môn Thái Hoa Sơn, mỗi mười năm mở ra một lần sơn môn, nhận khắp thiên hạ Thập Ngũ tuổi lấy hạ hài đồng thí luyện. Chỉ cần thông qua tam trường thí luyện, này đó phổ thông hài tử là có thể đạt được tiến vào Thái Hoa Sơn cơ hội, thậm chí từ nay về sau một bước lên trời, trở thành đám phàm nhân trong lòng nhất kính ngưỡng tiên nhân.
Tại Thái Hoa Sơn tam trường thí luyện trung, tiền hai trường là không có nguy hiểm , thế nhưng này cuối cùng một hồi "Lôi Đình lộ" Mỗi một giới lại đều có hài đồng tang mệnh. Này đó lôi điện đều là chân thật lôi điện, lấy này đó hài tử phàm nhân chi khu, chỉ cần bị bổ tới liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ, hơn nữa đi qua này "Lôi Đình lộ" Còn có thời gian hạn chế, nếu vượt qua thời gian, như thường không tính thông qua thí luyện.
YOU ARE READING
phản phái có lời [ sống lại ]
Romancephản phái có lời [ sống lại ] tác giả : sờ/chớ thần vui mừng tấn giang kim bài đề cử cực kỳ cao cất giấu cực kỳ cao tích phân cực kỳ cao bình luận VIP2016-11-08 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 31708 , văn chương tích phân : 594,395,264 , tổ...