3(c7)

132 5 0
                                    

Vân Hương lẩm bẩm nói:"...... Bằng hữu của ngươi?"

Mặc thu không có trả lời Vân Hương vấn đề, hắn quay đầu nhìn về phía Lạc Tiệm Thanh, chỉ thấy người sau xung hắn mỉm cười, nâng lên chính mình thủ. Mặc thu sửng sốt, lúc này mới buông ra Lạc Tiệm Thanh cổ tay (thủ đoạn), tiếp khóe miệng nhất phiết, nói:"Nhìn cái gì vậy, Lạc Tiệm Thanh, nhiều ngày không thấy, ngươi liền dùng này biểu tình xem ta? Cũng không nói hai câu dễ nghe nói?"

Lạc Tiệm Thanh khơi mào nhất mi:"Nhiều ngày không thấy mặc đạo hữu, thật là tưởng niệm?"

Mặc thu cười nhạo một tiếng, không đáp lại.

Một bên tại liền sợ ngây người Vân Hương:"......"

Mặc thu lúc này mới chú ý tới ở một bên vỗ tay đứng hòa thượng, hắn hai tròng mắt co rụt lại, ánh mắt sắc bén tại Phật tử trên người đánh giá hồi lâu, ngữ khí lạnh lùng nói:"Quy Nguyên tông Phật tử cùng trần."

Phật tử hơi hơi gật đầu:"Lạc Thủy Thiên Thu trung mặc thu thí chủ?"

Nghe được này ngoại hiệu, mặc thu đầu tiên là sửng sốt, tiếp bất động thanh sắc nhếch môi cười, nói:"Không nghĩ tới còn có vị đại sư ở đây. Lạc Tiệm Thanh, ngươi ngược lại là đi chỗ nào đều có thể gặp phải nhân vật lợi hại, ta này đồ...... Ta này bằng hữu căn bản giết không được ngươi, ngươi ngược lại hảo, cũng không thương nàng, vẫn trêu đùa nàng ngoạn."

Lạc Tiệm Thanh vô tội nói:"Ngươi cho ta này trước ngực miệng vết thương là giả ?"

Mặc thu cúi đầu xem qua.

Giờ phút này Lạc Tiệm Thanh ngực vết sẹo sớm khép lại, liên một điểm dấu đều nhìn không ra, chỉ có quần áo phá vài đạo, có thể thấy được quả thật từng bị thương qua.

Thấy thế, mặc thu sắc mặt lại âm trầm đi xuống, lại quay đầu nhìn về phía Vân Hương. Hắn còn chưa nói nói, Vân Hương liền giơ lên hai tay:"Ta sai lầm ta sai lầm, ta muốn là biết hắn là bằng hữu của ngươi, ta như thế nào có thể đi thương hắn a. Không đúng không đúng, ta muốn là biết hắn chính là trong truyền thuyết Lạc Tiệm Thanh, ta tuyệt đối không có khả năng động hắn , ta thề !"

Vừa nói, Vân Hương một bên đáng thương hề hề chớp mắt, giơ lên bốn căn ngón tay thề với trời.

Này phiên bộ dáng cùng vừa rồi cái kia kiêu ngạo ương ngạnh ma nữ quả thực phán nhược hai người, nhìn xem Lạc Tiệm Thanh vô thanh cười khai. Hắn cũng không biết mặc thu cùng này Vân Hương là cái gì quan hệ, bất quá có thể nghĩ, giống mặc thu như vậy có thể ở sáu mươi tuổi tiền liền đạt tới Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ, chỉ cần nguyện ý gia nhập Ma Đạo cung, liền tuyệt đối sẽ bị trọng dụng, hơn nữa nói không chừng phải nhận được Ma Tôn thưởng thức.

Nghe nói Ma Tu chi gian đều là thực lực xưng vương, mặc thu so Vân Hương cảnh giới cao hơn như vậy một mảng lớn, như vậy quan hệ vẫn là hơi chút có thể lý giải .

Vân Hương cầu xin tha thứ rõ rệt không khiến mặc thu vừa lòng, hắn cười lạnh một tiếng, nói:"Ngươi là nhìn không thấy hắn trưởng bộ dáng gì? Trên thế giới này bộ dạng so với ta càng anh tuấn nhân, liền hắn Lạc Tiệm Thanh một, những người khác ngươi căn bản nhìn không tới bọn họ sống bộ dáng. Đừng cùng ta nói xạo, sau khi trở về, tự động lĩnh phạt."

phản phái có lời [ sống lại ]Where stories live. Discover now