Chapter 2

49.8K 864 5
                                    

Hanna's P.O.V

Nang makaligo ako ay abala na ako sa laptop para icheck ang update sa investment.


Samantha purat calling...

Napairap ako nang kunin ko ang cellphone ko. Sinagot ko ang tawag ni Sam.

"Hi Samantha! Are you happy now?" I said sarcastically.

"What!? Seriously I don't know what happened to you! Nawala ka bigla na parang bula kahapon. I've waited for you pero hindi mo sinasagot tawag ko so akala ko umuwi ka na because you're almost wasted" sabi niya.

Napairap ako, "And guess what happened" irita kong sabi.

"What? Tell me" sabi nito at bakas ang excitement sa boses niya.

"Come here if you wanna know" mabilis kong sabi sabay patay ng call.

I checked my phone. Napakadaming missed calls from my parents and from her.

I looked at my cleavage. It has a kiss mark. Napa irap ako at napasabunot sa sarili ko.

"My gosh! Xander! Leave my fucking mind! Will you!?" I murmured but then I suddenly remember how he give me pleasure.

I will admit, he's really good. As in!

Sabi ko pa naman ibibigay ko lang ang pagkababae sa lalakeng destined para sakin, hindi para sa gago.

I chuckled, then I layed in my bed. Looking at my ceiling.

"Fuck, please don't let me cross paths with him again" I was talking to God.

Maya maya ay may kumakatok sa pinto ko, hindi lang basta katok kase sisirain na yung pinto ko sa lakas ng kalampag. One person can only do that.

"COME IN! DON'T DESTROY MY FREAKING DOOR!" I shouted.

She entered my room with a big smile on her lips and it makes me irritating. She sat beside me and looked at me like she's a clown.


"

Fuck that expression" bwisit kong sabi saka dahan dahang tinampal ang pisngi niya.


"What the hell happened nga kase! I wanna know kaya pumunta ako dito! I was expecting you to tell me immediately because I'm almost gonn---" I cut her off.

"I went to the bathroom mabilis ang pangyayare nagulat ako hinila ako ni Xander at hinalikan niya ako tapos nagsex kami--"

"NAG SEX!?---" Agad kong tinakpan ang bibig ng maingay na babaeng si Sam.

"Putangina ka, alam mo yon?" Sambit ko at sinamaan siya ng tingin.

Tinanggal ko ang kamay ko at kita parin ang pagkagulat sa mukha niya at pagka bilog ng bibig niya.

"Bes! Congratulations!" She said and hugged me.

Tinulak ko naman siya dahil nairita ako sa inaakto niya. How is she be so happy in this kind of situation?

Wife Suffering (R-18) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon