Chapter 4

41.8K 678 59
                                    

Hanna's P. O. V

Patuloy ako sa pag giling sa stage habang dinadama ang tugtog na nangingibabaw sa buong bar.

"Lasing ka ba?" tanong ni Jerry at dahan dahang pinakalma ako.

"No! I drink like... Like... 2 shots?" I said and laugh.

"That bitch! Hindi na nasanay sa alak!" rinig kong sigaw ni Sam at tumawa.

Tinignan ko siya ng masama, she's also dancing with hot man.

"Idiot" bulong ko.

"Tara na, Sabi ko sayo mag dinner nalang tayo wag na ulit uminom. Natatakot akong mawala ka kagaya ng dati" nagaalalang sabi ni Jerry.

"Bakit ba!? Wala lang yon! Walang nangyare nung gabi na yon!" sigaw ko.

That fucking asshole! Playboy na fuckboy pa! Bwisit na Xander!

"Let's go!" sabi ni Jerry at inakay na ako.

Naramdaman ko ang kamay niya sa dibdib ko. Pinalo ko ang kamay niya.

"I'm just fixing it! Tignan mo nga! Kitang kita na yung dibdib mo!" naiinis na sabi ni Jerry kaya napa irap ako.

I know this man would never, ever gonna take advantage on me.

"Sam!"

"Ihahatid ko na to! Sasama ka ba!?" tanong ni Jerry kay Sam na ngayon ay nakikipag halikan sa isang lalake.

"LUMAYAS NA KAYO! SHU!" pagtataboy saamin ni Sam at pinagpatuloy ang pakikipag halikan sa isang kupal.

Ang babaeng yon! Parang si Xander lang!

Naramdaman ko ang sarili kong nakaupo na sa isang malambot na bagay.

Dinilat ko ang mga mata ko. I'm already on my bed.

"Hanna? Okay ka na ba? May masakit ba sayo?" boses iyon ni Jerry.

Ramdam ko ang pagkirot ng ulo ko. Pinilit kong idilat ang mga mata ko.

Then I saw Xander's face. Napalunok ako. I suddenly felt horny when I remember how good he was on bed.

"Hi.." nakangiti kong sabi at hinawakan ang mukha niya.

"Hanna? Okay ka lang ba? Lasing na lasing ka na" sabi ni Xander.

"I missed your husky voice" I said and slowly grab his neck.

Nilapit ko iyon sa mukha ko at hinalikan ko siya. Hindi naman ito tumanggi, ramdam ko ang mapusok niyang labi na inaangkin ang buong labi ko.

"Hanna... Hhmmm" bulong nito at naramdaman ko na umibabaw siya saakin.

Humiwalay siya saakin, "Hanna! Wake up!" bigla kong narinig ang boses ni Jerry.

Nagising ako sa katinuan at napadilat.

"Shit" I whispered.

"Iniisip mo bang ako yung ex mo? Hanna... Please don't use me" he said.

Tumayo siya at inayos ang damit niya.

Napahawak ako sa ulo ko at dahan dahang tumayo.

"Oww-- shit..
I'm--I'm sorry!" nauutal kong sabi.

Wife Suffering (R-18) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon