BestFriends is a Gift from the god! love her ,take care of her and forgive her for the mistake she does...
*Blaire Pov's
ang sakit isipin, na iniwan ka ng lahat!
"Besh, i miss you so much," bulong ko sa sarili ko...
nandito ako ngayon sa kwarto!
gustong-gusto ko syang yakapin kanina.. !
pero mas nanaig yung galit ko, hindi naman siguro galit,
mas nanaig yung tampo ko sa kanya,
basta-basta nya lang kase ako iniwan noon...
*flash back...
kahit serado yung pinto ng kwarto ko,rinig na rinig ko parin yung away nila mama at papa...
"kailan pa!!" sigaw ni mama
"anong kailan pa! ang hirap kase sayo hndi mo, pinapakinggan ang side ko, lagi na lang sa tingin mo ikaw ang tama"-papa
*booogshh
vase ata ang binasag ni papa...
"wag mo ng subukan takpan ang kasalanan mo Yves , i saw with my two eyes! may kalandian kang babae!" sigaw ni mama...
"si papa may babae? " sabi ko ng umiiyak, hindi ko kase natiis kaya lumabas ako sa kwarto..
"baby.. not like what you think" sabi ni papa tapos hinawakan nya yung pisngi ko..
hinila naman ako ni mama sa likod nya, bale parang nag tatago ako sa likod nya!
"you're a mean jerk, Yves! so? what do you want we think? that you're with your mistress! you're having fun with her! oh come on Yv...."
*PaK!!!
pinutol ng isang sampal ang sinabi ni mama...
shet!
"how dare to hurt my mom!!! " sigaw ko ky papa
first time tong nangyare! dahil kung minsan nag aaway sila hindi umaabot sa kagaya ng nangyare ngayon...
"Blaire, look i didn't mean to hurt her, im sorry but...." -papa
"leave this house!! and dont bother us anymore! we dont need you! "-cold na sabi ni mama...
my jaw dropped
what the hell's going here!
nakita kong umakyat si papa sa kwarto, ilang minuto pa bumalik sya na may dalang maleta..
geez... why is this gonna be happen! ?
nilapitan ko sya , then i hug him
"dad, sorry for wat i said earlier," naiiyak na ako "dad please dont leave! can you please? " pag mamakaawa ko.
tinignan ni dad si mom.. yung PWEDE-BA-look
"he can't blaire.. let him go! "-mama
"i really love this family, and also my daughter, ilove you so much baby girl, but im so sorry your mom! said no!! "
niyakap nya ako ng mahigpit , iyak na ako ng iyak...
"blaire, alagaan mo ang mama mo,"bulong nya...
tapos he kiss my forehead...
then i realize, dadie's left us! wala na! naka alis na sya!
BINABASA MO ANG
My Perfect Match
RandomBest friends? oh yeah!!! before i didnt believe a bestFriends!! for me ! its just a fake one!! but when they comes in my life , when i met them!! I can't stand by my self without them!! but how about when Love's come! and the worst is ..... you are...