*Xion Pov's
pumasok na kame sa kotse..
brutal talaga tong kambal ko eh!
kung diko pinigilan si Bryan kanina malamang nasaktan nato!
Pero diko hahayaan mang yare yun! mapapatay muna nila ako bago nila masaktan ang kapatid ko!
Cheesy! hahahaha.. mahal ko kaya kambal ko :-P
"so? kailan mo balak ipaalam na Fellix ka? kailan mo ipapaalam na kambal tayo? "- naka ngiti nyang sabi!
"wala..ayokong ipaalam sa kanila na may kambal akong brutal " - natatawa kong sabi..
babatukan na sana nya ako ..
pero salamat sa kawalan. at nahawakan ko yung kamay nya!
see? hindi talaga yan sasaya pag hindi naka batok eh..
binitawan ko yung kamay nya at sumandal..
this time tinignan ko sya ng seryoso..
"inaalala ko lang ang kaligtasan nyo ni momie blaire! ayokong maipit kayo sa issue.. alam mo naman ang buhay Showbiz! pag nalaman ng media na isang akong Clinton Fellix.. pag guguluhan nila si momie . itatanong nila kung bakit lumaki ako sa Side nila grandma, kung bakit Hueford ang dala ko instent Fellix.. ayokong may mangyare masaya sa inyo ni momie..!"- sabi ko..
yumuko muna sya bago nag salita..
"so? ano plano mo!?" tanong nya
"kagaya paring nong First Year.. mag papanggap tayo ng di tayo relatives, nakahanap narin si momie ng malilipatan kong condo unit, itetxt ko sayo mamaya yung adress!" tumango naman sya..
gustuhin ko rin naman ipaalam na isa akong Fellix pero .. kaligtasan muna nila ang aasikasuhin ko..
alam ko naman naiintindihan ako nila momie.. at ganun din si blaire..
"but blaire how about Eucxine?" tanong ko...
alam kase ni Euxine ang tungkol samin.. Mostly ng nakakaalm ay kame lang.. kahit nga yung kapatid ni Momie hindi alam tungkol sakin..
"don't worry about her. we can trust her..kakausapin ko sya mamaya..." sabi nya..
"okie.. lets go out ! pinag titinginan na tayo ng Mga yun! " sabay turo ko sa barkada ko at sa mga barkada nya!
"ok.. but wait.. nakikita mo yung naka stripless?"
tumango naman ako...
"she's our cousin..sya yung anak ni tita clear...yung kinwento ni momie sayo?"...sabi nya
"ah oo.. "
ngumiti naman sya.. kaya lumabas na kame.. una syang naglakad. kasama yung mga kaibigan nya...
"pre! ano mo yun?"-Stin na naka akbay sakin..
"Chicks mo yun nu?"-sabi naman ni Steven ng may nakakalokong ngiti...
"Tahimik nga kayo hindi ko sya chicks.. loko" sabay batok ko sa kanila..
mga baliw pati ba naman kambal ko pag sasabihan nilang chicks ko...
"who is she?" biglang tanong ni Bryan..
"She's kiesha Blaire.. " ako
"brutal...! " kunot noo sabi ni bryan..
hahahaha maiinit parin dugo neto sa kambal ko... i swear !
-----------------
*Euxine Pov's
BINABASA MO ANG
My Perfect Match
RandomBest friends? oh yeah!!! before i didnt believe a bestFriends!! for me ! its just a fake one!! but when they comes in my life , when i met them!! I can't stand by my self without them!! but how about when Love's come! and the worst is ..... you are...