CRAZY REVENGE!!!!
AUTHOR: mala gandang morning mga mahal.. dahil Birthday ko na..! gagawin kong happy moment ang Chapter na toh.! :)
_________________________
*Brinnet Pov's
haisst, Thursday na naman.. ang bilis ng araw!..
pa bago bago ang mood ng panahon,
pero yung asaran at awayan sa pagitan namin at sa HB boys , walang nag bago!
si Blaire at Bryan.. ayun as always! laging may surprise Revenge sila sa isat-isa....
si Keziah at Stin naman.. laging nag hahabulan... kukulitin ni Stin si Keziah.. hanggang sa mapikon si keziah!! hahabulin sya sabay hagis ng kung ano-ano..
Si Xion? ahh.. sa pagkaka alam ko laging may banat Hugot line ky Euxine.. Na kung minsan.. na uuwi sa kilig . pft...hahaha
ako?! wala naman ! ganun parin.. gawaing Nerd! yung ugali lang naman , yung tipong tahimik, nag sasalita lang ako pag gusto ko!!
.. marunong naman akong manamit di na rin uso sakin ang makapal na glases!!
Si Steven... shemay na lalake yun.. ang kulit at lakas ng topak! ilang beses ko na syang iniiwasan pero Ang sama ng tadhana sakin, lagi ko syang nakikita,
lalapitan at kukulitin ako!!
mang aasar at pag tatawanan ako!na kahit anong mura ko sa kanya
wa effect...tulad ngayon!!!
"hoy! Brinett mag salita kanaman! babatokan na talaga kita.." sabi nya habang naka sunod sakin..
nag lalakad kame ngayon sa hallway.. nag hiwa-hiwalay na kame nina keziah,blaire , at Euxine nasa ibang building kase ako...
"Brinett naman hanggang kailan ka ba mananahimik? "- sabi nya sabay kamut sa batok...
hanggang sa maglaho ka.
letse!"sila na ba?"-girl 1
"nako hindi pa ata , "-girl 2
"pa hard to get kase si girl eh" -G3assual ganyan lagi ang ngyayare pag kasama ko tong mokong nato!
Hindi lang matinding chismis ang natatanggap ko mula sa mga Fan Girls nya! , kundi minsan MATINDING MURA, bwesit..
nanlaki bigla ang mga mata ko nong bigla nyang hinawakan ang kamay ko kaya na patigil ako sa pag lalakad!!
"talagang ayaw mo kong pansin ha"- sabi nya ng may nakakalokong ngiti..
asar! anong binabalak nya!!
_________________
*Steven Pov's
kanina pa ako salita ng salita para na akong shunga, na kinakausap ang isang tuod na babae letse!
nanlaki naman yung mata nya ng bigla kong hinawakan ang kamay nya dahilan para pa pa tigil sya..
"Talagang ayaw mo kong pansinin ha"-
binitawan ko yung kamay nya at inakbayan sya...
"makinig kayo, mostly boys! ayokong may umaaligid aligid sa babaeng ito.. or else i'll break your bone.. she's mine!!! so you better back off! " nag smirk ako ..
tapos tumingin ky Brinett.
kitang kita sa mukha nya ang pagka-SHOCK hahhaha
"sila na nga!"
"oh my taken na si prince"
"sayang taken na si Girl"
"kailan pa naging sila? "
"gosh non-showbes yung gf nya"
"hindi na importante kung non showbez man yung Gf nya! cute couples naman"
BINABASA MO ANG
My Perfect Match
RandomBest friends? oh yeah!!! before i didnt believe a bestFriends!! for me ! its just a fake one!! but when they comes in my life , when i met them!! I can't stand by my self without them!! but how about when Love's come! and the worst is ..... you are...