Chap 1

2.7K 45 2
                                    

Chap 1

Khách sạn Starlight-11:04PM

-Hyunseung à,hôm nay anh ở lại với bọn em nhé,nhé!

-Seungie à,sao anh lại đứng dậy thế kia,chúng ta mới bắt đầu cuộc vui thôi mà….

….. Hyunseung đứng dậy thì bị tay của lũ con gái hầu rượu kia chèo kéo,anh tuyệt nhiên không thèm để ý,coi như lời nói thoảng qua,anh gạt phăng tay của các ả,lạnh lùng quay gót –Xin lỗi! Cuộc vui đêm nay,tôi chỉ muốn dành cho 1 người!

Cả đám ngồi ngẩn người,sau đó lại như điên loạn không biết cô gái nào đã lọt vào mắt xanh của anh.

Jang Hyunseung,một cái tên nổi tiếng trong giới Mafia,anh là một điệp viên kiêm tay súng bắn tỉa siêu giỏi của tổ chức Bullet,chàng thần chết siêu đẹp trai nhưng cũng đầy nhẫn tâm.Hyunseung là nỗi sợ của hàng ngàn người và cũng là hoàng tử trong hàng triệu trái tim thiếu nữ

Chỉ tuyệt nhiên khi ở gần người con gái đó,Hyunseung mới cảm thấy như phát cuồng.

Trên chiếc xe Mercedes c200,Hyunseung trầm ngâm phóng nhanh trên cao tốc.Chợt,nghĩ đến người đó,Hyunseung xoay vô lăng,rẽ ngang đến căn biệt thự của người thiếu nữ.

Đã gần nửa đêm,không biết cô ấy đã an giấc chưa?

Chậc,anh đang nghĩ gì thế này,Hyunseung xoa thái dương,chau mày.Từ lúc nào mà tâm trí anh chỉ có cô ấy.Đã bao lần anh muốn ôm chặt cô ấy,nuốt trọn đôi môi đỏ mọng của cô ấy,hòa với cô ấy làm một,nhưng…. Trớ trêu thay,cô ấy cũng là một điệp viên,thù địch của anh.

Cánh cửa bỗng mở ra,Hyunseung giật mình lùi xe lại,quan sát.

-Rồi,ráng làm theo đúng dự định nhé,bé Ah-Một chàng trai tuấn tú đẩy chiếc cổng,đôi mắt nhìn vào cô gái xinh đẹp đang quấn một chiếc áo choàng quanh người vì lạnh.Khuôn mặt cô ấy thật đẹp,dưới ánh sáng mờ nhạt của đèn đường vẫn ánh lên nét rạng ngời.

-Em biết rồi,Wonnie!- Cô gái mỉm cười nhẹ,vẫy tay với anh

-Ừm,chúc em ngủ ngon!-Hoya vẫy tay đáp lại,anh bước khỏi căn biệt thự họ Kim,mở cửa chiếc Audi A7 của mình,anh quay lại ngắm người thiếu nữ 1 lần nữa rồi phóng nhanh,ko hề để ý đến chiếc xe Mercedes ở góc đường.

Hyuna nhìn theo chiếc Audi một lúc sau đến khi mất bóng,cô vẫn chưa vào nhà vội,nhìn bầu trời đêm quyến rũ với sao sáng trên trời,Hyuna có cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.Nhưng cô đâu biết rằng,với ai đó,những vì sao kia còn không sáng ngời bằng đôi mắt của cô nữa.

-Chậc,lạnh quá!-Cái lạnh của buổi đêm khiến cảm giác lãng mạn tan biến.Hyuna xuýt xoa,nhanh chóng đẩy cửa vào nhà.

Ở ngã rẽ kia,người trong chiếc Mercedes như đang muốn điên lên được.

-Hyuna ah….-Anh gục mặt trên vô lăng,lặng thầm gọi tên thiếu nữ-Tại sao nhất thiết phải là em?

Anh ngẩng mặt lên nhìn về phía căn phòng đó,nơi Hyuna đang ngủ.Liệu người con gái chìm trong giấc mộng êm đềm kia có hay chăng có ai đó đang chao đảo vì cô?

Hẳn không chỉ là một người

--------------------------------------------------------------------------

-Em đã thành công rồi,Wonnie-Hyuna nhếch môi,nói khẽ qua máy bộ đàm

-Tốt lắm!-Hoya đầu dây bên kia đáp lại

-Chỉ còn…3…2….1-Hyuna đếm ngược và “Bùm” một tiếng,sòng bạc Shadow đã nổ tung.Hyuna nhanh chóng ẩn nấp trước khi lính cứu hỏa đến kịp thời,nhanh tay ôm chiếc vali đen bằng sắt chạy nhanh đến chiếc Audi

-Wonnie~! Vậy là lần này em thắng cược rồi nhé,21 phút 27 giây,nhanh hơn so với lần trước 6 phút 12 giây!Anh phải khao em đó!-Hyuna cười đắc chí,ánh mắt rạng ngời,khuôn mặt xinh đẹp có hơi cháy sém một chút nhưng nét mặt đó vẫn tuyệt mỹ trong ánh mắt đối phương

-Ừ,anh biết rồi!-Hoya phóng nhanh ô tô,vừa nói vừa quay sang xoa đầu Hyuna một cái,cái cô gái này,đã 21 tuổi đầu rồi mà cứ như con nít,chẳng bù với những lúc làm nhiệm vụ mặt ngầu biết bao nhiêu.Nếu cô ấy mà làm diễn viên ắt hẳn sẽ sáng giá lắm,anh nghĩ vậy

Phóng ô tô được một hồi đã đến được tòa nhà chính của tổ chức,anh giơ biểu tượng cho bảo vệ,rẽ xe vào nhà xe,cất xe xong,quay sang Hyuna,thì cô ấy đã chợp mắt lúc nào không biết,trong tay vẫn ôm khư khư chiếc vali màu đen,nét mặt của cô ấy thật trong sáng,thánh thiện như một thiên thần,vẻ đẹp không tì vết đó khiến Hoya cũng ngần ngại khi chạm vào cô ấy.Bàn tay của Hoya đặt lên gò má trắng trẻo ấy,vuốt những sợi tóc lạc sang một bên.

Hyuna-Cô gái đã chiến đấu cùng anh đã gần 8 năm.Ngày đầu tiên nhìn thấy cô bé 13 tuổi bận váy trắng đẫm máu,khuôn mặt có vết thương,nghe đâu là người duy nhất được cứu sót trong tai nạn,hay chính xác hơn một vụ đánh bom của tổ chức Bullet trên chiếc máy bay hơn phân nửa là thành viên tập đoàn Infinite,và trong đó có gia đình cô bé.Mất cả gia đình,chỉ còn đơn côi lẻ bóng,được ông chủ biết được đem về,một tay nắm dẫn đến giới thiệu với anh,ánh mắt cô bé thất thần nhưng chẳng hề lấy một giọt nước mắt,con người kiên nghị ấy,đã để lại cho chàng trai 14 tuổi như anh một ấn tượng rất sâu sắc

Hyuna căm thù Bullet.Cô bé nhỏ tuổi đó đã theo sát anh,cùng anh học bắn súng,học võ thuật,thậm chí còn học dùng…mỹ nhân kế nữa =)) Nói chung đã cố gắng hết mình phục vụ cho Infinite,với mong muốn một ngày nào đó,chính đôi tay cô sẽ tiêu diệt được Bullet.

“Hãy giúp em trả thù gia đình mình.Em sẽ không tiếc một thứ gì cả” Đó là lời nhắn nhủ của Hyuna khi ở cùng anh.Với cô,anh như một người hướng dẫn,một người anh trai,có nghĩa vụ phải chăm sóc,thực chất là phục tùng :)) cô em gái bé nhỏ.Nhưng với anh,tất cả không chỉ dừng lại ở đó.

Với Hoya,Hyuna là ánh sáng.Trong cuộc sống lúc nào cũng trốn chạy và truy sát này,mọi thứ đều nhuốm màu đen tối,chỉ có cô,nụ cười rạng rỡ như vầng dương,bên cạnh anh giúp anh mỉm cười,giúp anh sống thực hơn.Cô là ánh sáng trong anh,anh chưa bao giờ xem cô là một sát thủ,đối với anh,cô như một thiên thần,trong sáng đến mức,anh cảm giác mình thật vấy bẩn để được chạm vào cô.8 năm qua,anh trân trọng,lưu giữ cô như một viên ngọc quý,cô ngày càng tỏa sáng,không chỉ mình anh thấy,nên sợ cô nguy hiểm,anh lúc nào cũng túc trực bên cô rất cẩn thận,như hình với bóng,làm rất nhiều người trong Infinite muốn theo đuổi cô cũng phải e dè.Phải,ai cũng thấy anh làm mọi thứ vì cô,chỉ riêng cô là không thấy.

Chỉ riêng em là không thấy,Hyuna

End chap 1

[NC][2Hyun] Love is dangerousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ