Chap 4

1.4K 32 12
                                    

Chapter 4: Bắt cóc

Chiếc Ford đen huyền bí đậu trước sàn rượu Night,một bóng hồng từ trong đó bước ra.Là Hyuna,mái tóc cô xõa dài cùng chiếc váy ngắn màu trắng làm cô trông thật đẹp và cuốn hút.Chiếc váy đó nửa kín nửa hở làm da thịt cô thoắt ẩn thoắt hiện càng khiêu khích bọn đàn ông trong quán rượu.Chúng tiến lại gần Hyuna nhưng bị ánh mắt sắc như dao của cô liếc một phát,lạnh cả sóng lưng.Cô gái này không phải thuộc dạng dễ đùa đâu.

Sớm hơn giờ bọn chúng hẹn nhau 15 phút.Cô phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước.Chà,bọn chúng sẽ hẹn ở đâu nhỉ,Hyuna len lỏi dòng người trong quán rượu,tiếng nhạc xập xình nghe điếc lỗ tai,mấy ả kia thì như mới nốc thuốc nhảy không ngừng trên sàn.Không phải vì công việc,Hyuna sẽ chẳng bao giờ bước vào những nơi như vầy đâu.Hoya cũng sẽ không để cô đi một mình nữa.

Nhiệm vụ này cô làm mà không nói với Hoya.Hiện bây giờ anh đang ở Mỹ để giao dịch,khoảng một tháng nữa mới về.Vậy là trong một tháng này cô phải tự lực cánh sinh đi lại,cũng chẳng có ai để mè nheo,làm nũng,cô có một chút buồn và cô đơn.Nhưng biết sao được,cô phải tự lập thôi,Hoya chẳng thể nào bên cô mãi được.

Ah,bỗng dưng,cô thấy bọn bên Shadow đang tập trung ở một góc khuất của sàn nhảy.Hà hà,địa điểm dễ nhìn đấy,cô cười khẩy.Cô lại quầy bar gần đó,một địa điểm thuận lợi để quan sát,ngồi xuống và gọi một ly vermouth,thỉnh thoảng liếc mắt quan sát.

Đúng 9 giờ tối.Cô ngước nhìn đồng hồ trên cao.Đã đến lúc hành động.Hyuna vén tóc lại che bớt gương mặt và đôi mắt to kia,tiếp tục nhìn về phía góc Shadow.

“Cạch” Tiếng cửa quán vụt mở.Hyuna từ từ lướt sang nhìn.Mọi người trong quán cũng vậy.Một hàng dài mười tên to cao bận áo đen đeo kính trông thật hung bạo hộ tống chàng trai bước vào.

Là Hyunseung,cô có thể nghe rõ tiếng trái tim mình đập loạn.

Cô cố gắng che khuất bóng hình mình khỏi tầm mắt anh,anh hình như cũng không để ý lắm.Anh từ từ bước vào sàn nhảy.Anh cao ráo,dáng thẳng tắp,khuôn mặt không thể điển trai hơn,ánh mắt lạnh lùng đúng chuẩn của một điệp viên chuyên nghiệp,làm cho bọn con gái đang thác loạn trên sàn cũng phải dừng lại ngắm nhìn và gào thét.Anh chẳng hề bận tâm,đến thẳng chỗ giao dịch

-Chào đại ca-Tên bên Shadow sợ sệt nhìn Hyunseung.Hắn vội cúi đầu tắp lự

-…-Hyunseung không nói gì,nhìn chăm chăm vào mấy tên Shadow đó quan sát kĩ lưỡng,dường như yên tâm rồi anh mới khẽ phẩy tay cho mấy tên vệ sĩ đằng sau đem một chiếc vali đen lớn đến.

“Cạch” Chiếc vali được mở ra.Tiền,rất nhiều tiền được xếp ngăn nắp trong chiếc vali đó,nhiều hơn cả dự đoán bọn Shadow nên chúng trố mắt nhìn

Hẳn không dưới 100 triệu won-Hyuna nhìn theo,đoán,quả là một tập đoàn mafia ngầm nổi tiếng,số tiền này mà cũng có thể cho mượn dễ như không,hèn gì mà Infinite với Bullet ngấm ngầm đấu đá nhau như vậy,Hyuna suy nghĩ

-Thời hạn trả nợ là 3 năm,lãi suất 10%,không hơn không kém-Hyunseung lạnh lùng nhìn bọn Shadow rụt rè nhưng cũng đồng thời mừng rỡ khi thấy vali chứa đầy ứ tiền.

-Dạ,bọn em biết rồi ạ-Bọn chúng như bắt được vàng,cúi đầu cảm tạ liên tục.Hừ hừ,bọn mi đắc ý sớm quá đấy,chẳng qua là Hyuna này chưa ra tay thôi.Cô mà đã nhúng tay thì dù có tiền hay không thì cũng chẳng hồi phục lại được tổ chức đâu.

Hyuna nâng ly rượu vàng sóng sánh lên nhấp môi lấy lại tinh thần.Chất lỏng quyến rũ này như đốt cháy cổ họng cô vậy.Ánh mắt cô trở nên hoang dại,liếc nhìn vào anh.

Cảm nhận được ánh nhìn đó,Hyunseung quay sang nhìn dáo dát xung quanh.Và,ánh mắt của anh đã nhanh chóng chộp lấy được hình bóng người thiếu nữ

Hyuna bây giờ đã hoàn toàn trong tầm ngắm của anh

-Mau bắt lấy cô gái đó-Hyunseung chỉ tay ra lệnh cho đám vệ sĩ.

-Vâng!-Vừa dứt lời,bọn chúng tiến đến vây quanh Hyuna,cô giật mình nhưng cũng nhanh nhẹn uốn lượn mình lên né vòng vây của chúng,dùng chiếc mũi giày cao gót của mình phi cước lên cổ chúng khiến chúng đau như thấy mười ông trời.

“Bịch Bịch Bịch” Cả mười tên nhanh chóng bị cước của Hyuna làm cho gục ngay ra đó.

Đã nói là đừng đánh giá thấp Hyuna này mà.Haha! Cô đáp chân xuống đất,khoanh tay cười.Cười đắc ý chưa được bao lâu thì…

-Lúc này mà cười như thế thì e rằng quá sớm đấy em ạ!-Cánh tay của Hyunseung từ đâu đã quàng lấy qua cổ cô,anh nâng chiếc cằm cô quay sang nhìn vào mắt anh.

-….Anh…!-Hyuna không cảnh giác được anh đã đến cạnh mình lúc nào.Gương mặt cô bị bàn tay anh giữ chặt lấy.Quả đúng là điệp viên có hạng bên Bullet có khác-Mau bỏ tôi ra!-Cô vùng vẫy trong cánh tay anh

-Em thật là cứng đầu,đây là hình phạt cho em về cái tính hiếu kỳ đó,cô bé ạ!-Hyunseung bịt miệng cô lại bằng một chiếc khăn tẩm thuốc mê.Thuốc mê ngấm dần cùng với dòng rượu có sẵn trong người,Hyuna lảo đảo,và ngất lịm trong vòng quay Hyunseung.

-Đại ca!Mau xử lý con nhỏ đó!Nó dám đá cho tụi em mấy cước-Bọn vệ sĩ vô dụng của Hyunseung gào lên.

-Hừ!-Anh trợn mắt nhìn,bọn chúng toàn thân đã đau rồi mà bây giờ còn lạnh toát cả gáy óc,hình như đụng phải hang hổ rồi-Cái gì?Xử lý cô ấy?Ha!-Anh phỉ nhổ-CÔ ẤY LÀ CỦA TAO!NẾU DÁM LÀM CÔ ẤY BỊ XƯỚC THÔI THÌ TỤI BÂY CŨNG ĐỪNG HÒNG GIỮ MẠNG NỮA!BÂY GIỜ THÌ LIỆU MÀ RÚT VỀ ĐI LŨ VÔ DỤNG!…-Anh tuyên bố với giọng nói đanh thép.Cả sàn nhảy ai cũng nhìn đăm đăm vào chàng trai hùng hồn này.Còn bọn vệ sĩ thì run sợ cầm cập,anh mà nói thì chắc chắn không đùa đâu

Nói xong,anh bế thốc người đẹp trên tay.Gương mặt bất tỉnh của cô trông vẫn thật cuốn hút,anh nâng nhẹ lên hít hà lấy mùi hương cơ thể quyến rũ ấy.Thật dịu dàng,anh ẵm cô đi đến nhà xe,đặt gọn cô ở phía sau chiếc Mercedes,sau đó phóng thẳng về căn hộ của mình

Hyuna,lần này thì em trở thành tù nhân của tôi rồi nhé!

End chap 4

P/s: Có một sự muốn biến truyện này thành NC nhẹ =)) Không biết có nên không đây.Aigoo~! Đầu óc mình từ ngày 2 chẻ căm bách tới giờ toàn suy nghĩ đen tối ko hà XD

Mọi người cho ý kiến mình có nên đổi thành NC ko nhé :)) Đợi ý kiến rồi mới viết chap 5 XD

[NC][2Hyun] Love is dangerousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ