OH NERD #1

61 2 1
                                    

This is a work of friction. Names, characters, business, places, events, ideas, and incidents are either the products of the author's rainbow imagination or are used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental. Do not distribute, copy of transmit to any form of media unless you are permitted by the author itself. Plagiarism is a crime and I am clearly against it.

Written by: BLACKTAIL23

ALL RIGHTS RECEIVED 2016©



==================
==================


OH NERD #1

Papasok na ako ng gate.

Wew! First day of class. 2nd year high school na ako ngayun sa isang kilalang prestigious school, ang Shyster State University.

Sosyal ng pangalan ng school diba?

Yeah, lahat ng mga studyante dito ay mayayaman. Family business dito family business duon, may ari ng ganito ganyan, anak ng mga kilalang tao, at galing sa familyang kaek ekan -,- yan ang mga studyante dito.

Well, ako naman eh anak naman isang ordinaryong business man. Isang kilalang hotel lang pero di medyo kalakihan.

Nga pala I'm Sharpea Luise Grande. 14 years old. A simple girl, di famous pero di naman ako invisible madami akong friends oy. Nag iisang anak ng parents ko. Pamilya ko ang may ari ng Grande Inc. Maingay, masayahin pero minsan bipolar din. Haha!

Papunta na ako ngayun sa room kung saang section ako nilagay.

Nang makarating na ako sa lobby ng building ay nilabas ko agad ang form ng schedule ko para ma check kung anong room ako.

Room 405

O.O

4th floor? -,-

Kainis naman ang layo eh.

Tsk.

Nagsimula na akong mag lakad papuntang room ko. Nag hagdanan na lang ako sa halip na mag elevator since maaga pa naman di pa ako malelate syaka para exercise na lang din medyo lumolobo na din kasi ako XD.

Nang makarating ako sa 4th floor ng 1st and 2nd year building. Ganto kasi yung 1st and 2nd year ay iisa ang building ganun din sa 3rd and 4th year.

Agad kong hinanap ang Room 405 para naman makapili ako ng magandang pwesto na upuan. Ayaw ko kasi yung nasa likod madaming distraction.

Nang makita ko ang room na hinanap ko ay agad akong sumilip sa pinto. May iilang studyante na akong nakikita.

Teka...

But andito si Papa Marco? *3*

Si Marco nga pala yung crush na crush na super crush kong nasa Class A. Yung gwapong matalino na hit na hot na super gwapong gwapo ou GWAPONG ka year level ko *3*

Bat sya nang dito sa magiging section ko?

Tinignan ko ang nakalagay na maliit na poster sa pinto.

2 CLASS A

Cla---class A???

I check my form again.

Room 405 tapos pag tingin ko sa dulo

----> 2 CLASS A

*o*

REALLY!?

Yeeeeeees!!!

Nag bunga pinag hirapan ko!

I am in Trouble with a NERDWhere stories live. Discover now