Notice me

124 16 4
                                    

Hi guyss! Please notice me. Si dyosa to kaya dapat wag niyo akong isnobin HAHA de jk. Kaasar eh no lol.

So I've decided na since marami sa mga nagrerequest dito ay hindi masyado alam kung pano ba magdedic, since kasama yun isa sa mga payments ko, wag nalang.

Papalitan ko nalang yan. Imbes na 'dedic' eh mention nalang. Since mabait ako kaya ayan. HAHAHA ok ok.

And, bago ko ibigay yung link ng BC, dapat kompleto muna ang lahat ng payments. Sa mga hindi pa publish ang kwento, sige okay lang. Chaka nalang ako imention kapag napublish mo na. At dahil nga kasi, mabait ako. Charot.

At bago ko makalimutan, I don't accept redo. Hehe. Kasi nakakatamad po gumawa nang bago ulit. So why I don't accept redo? Kapag tapos na kasi ang BC, chaka pa lang dun sasabihin na "Ate, pwede po ba palitan, blah blah" Huhu. Late na po eh. Dapat sinabi mo na agad bago ko pa ma "Noted" yang req. mo. Depende nalang kung ako talaga yung mismo nagkamali. Dun ko lang papalitan.

Kaya think first before you comment. Luh. Ano daw?? HAHAHAHA

And sorry nga pala sa mga hindi ko pa nagagawan, busy po kasi ako at tuwing friday, saturday, or sunday lang ako nakakagawa. Depende pa rin kung medyo may free time ako. Kaya hintay hintay nalang. :)

Yun lang! Salamat sa oras niyo! Huehue.

Phobia Cover Shop ( OFFICIALLY CLOSED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon