Hi guysss, miss me? (Haha jokee, kapals talaga nang mukha ko eh noh xD)
So yess. Tama ang nabasa niyo. Batch 2 is now OPEN!
Party party!
At dahil tapos na rin ang exam namin, pwede na ako makapagedit ulit at habang hindi pa ako busy. Oh dibaa.
But. Before you request, gusto ko lang ipaalala sa inyo na may mga Rules at Payments pa rin ako dito sa shop ko na ito.
At sa mga hindi pa aware sa rules at payments ko dito, pakibasa nalang yung pinakaunang chapty na sinulat ko dito.
And take note, maghihigpit na ako sa mga payments. Kasi karamihan sa mga nagrerequest dito hindi na sumusunod/ginagawa ang payments ko dito sa shop. Lalo na yung 'dedic'.
Again, Ano pang po ang saysay ng paggawa ko nang payments kung hindi niyo rin naman gagawin?
Kaya as much as possible, gusto ko na gawin muna lahat ng payments bago ko ibigay yung BC. Ilalagay ko na siya sa multimedia starting today. Lalagyan ko na rin siya nang blur chuchu dun sa likod at ng text na nakalagay "Payments first."
Kaya sa mga nagbabalak diyan na "Ay, sayang. Hindi ko na siya macrcrop." Crop. Siguro karamihan sa inyo ginagawa niyo yan. Haha. Well. Better luck next time nalang. Lol.
At sa mga gustong magrequest, eto ang form. (Dito na kayo magcomment, wag na dun sa isa. Kung gusto niyo makita ang mga examples ko, visit niyo nalang yung mga gawa ko dito sa shop.)
Example No.1 (With border)
Title:
UN:
Ideas:Example No.2 (W/o border)
Title:
UN:
Ideas:Example No.3
Title:
UN:
Ideas:Typography style:
Title:
UN:
Color (background):Yun lang. Again, sa mga wala pang ideas kung anong itsura nang bookcover na may border, w/o border, example 3, typography, pakitingin nalang po sa pinakaunang chapty nito o di kaya sa mga examples ko na gawa ko na dito sa shop.
And please lang, wag naman masyadong mahirap sa pagbibigay sa 'Ideas'. Hindi po ako pro. Hehe.
At bago ko makalimutan, sa mga nakalimot, uulitin ko lang ulit na 'TUMBLR-ish Cover Shop' po ito. Ibig sabihin, mga simpleng bookcovers lang ang ginagawa ko. As in yung ieedit ko lang yung pic, lalagyan ng text, at border and pak, tapos na.
Kung inaakala niyo na gumagawa ako nang mga blended bookcovers or what, sorry pero hindi ako gumagawa nun. Haha. Iba ang 'tumblr-ish' sa 'blended' style. Iba yon.
Oh and paalala lang, 30 slots lang ang Batch2 bago ito mag-sarado ulit.
First come, first serve po ito. Kaya request na! Bago ka pa maubusan ng slots!
BINABASA MO ANG
Phobia Cover Shop ( OFFICIALLY CLOSED )
DiversosWants some simple book covers? Request here! Batch 1 ✔ [04/22/16] ❌[07/15/16] Batch 2 ✔[08/22/16] ✖[11/29/16] Batch 3 ✔ [03/21/17] ❌ [06/26/17] STATUS: FINISHING REQ. -Credits sa lahat ng resources na ginamit ko dito. Past Cove...