Steven Pov
I dont need an explanation!! Hindi ko kailangan ng paliwanag galing sa kanya!! Sarap suntukin!!
Umalis ako sa harapan ni papa pero pinigilan nya ako.
"Steven!! Wait!!" Huminto ako at saka ako humarap sa kanya.
"What now!?" Galit na tanong ko sa kanya.
"Where are you going!?"
"Pa!! Please. Pwede ba!! Huwag mo nang kampihan si harley!! Isa syang malaking gago!!"
"Steven!! Hindi kita pinalaking ganyan bata ka!! Kaibigan mo pa rin sya!! Let it be the past!"
"Past!? Oo sabihin na tin past is past pero ang mga alaala na naiwan nya sa amin na isang malaking mali na pinasukan nya. Hindi yon makakalimutan pa!!"
"Stev!! Pagbigyan mo na sila!! Hindi mawawala ang pagiging isang prince mo."
"Pa maaring hindi mawala ito. Pero may posibilidad na mapalitan nya ako. Ito rin ang dahilan kung bakit hindi nila alam na kasal na ako!! Kaya minabuti kong hindi tanggalin ang posisyon ko sa MU dahil sa pagiging SERCRET COUPLE namin!!"
"I know!! Wala na akong magawa mas makapangyarihan pa ang may ari sa atin.!"
Nagulat ako sa sinabi ni papa. Makapangyarihan!? Anong ibig sabihin nito!? Pinaplano ba nila ito!? Imposible kayang walang alam si papa dito?
Walang alam si papa dito kundi isa din sya sa biktima nito!! Kung ano man ang kalabasan nito dapat ko kaagad itong malaman.
Dapat na kaming magpakasal ni krysha bago pa mangyare ang lahat.
"I want to marry krysha!!" Nagukat sya sa sagot ko. Kailangan ko itong gawin hindi para sa pagiging prince ko para mapritektahan ko ito. Para ito sa amin. Dahil alam kung isang malaking mali ang lalabas pag dating sa tamang panahon.
"What!? Are you crazy son!? Hindi pa ngayon ang tamang panahon!!"
"I want it!! This next week!!"
"No!! Huwag kang magmadali!! Mag eighteen pa si krysha!! Kung gusto mo this coming debut nya!!"
"What!! Pa!! Ayaw ko!! Gusto ko!! Official sa harapan ng alter!!" Desperado na kung disperado basta alam ko lang ang kaligtasan ni krysha sapat na yon sa akin.
"You have no choice but to follow my rules!!" Shit!! Basta sabi nya talaga wala talaga akong magawa para akong aso na sumunod sa hari.
Lumabas ako at kinuha ang kotse at pumunta sa tambayan namin palagi kapag may problema kami.
Bakit ba kasi sya bumalik sa buhay namin para manggulo ulit!! Wla man lang sya maisip para maghiganti.
Hindi na namin sya kaibigan isa stang malaking GAGO!! Para sa amin.
Simula ngayon ipagtatanggol ko na si krysha kahit na ikamamatay ko pa yon.
Umuwi na ako ng bahay dahil naka sampo rin ako ng bote ng alak.
Hindi ko talaga maisip na sa debut na krysha i a - announce ang kasal namin basta hindi talaga ako mapakali baka maunahan kami ng kalaban.
Alam ko may kalaban dahil nararamdaman ko yon. At alam ko din na parte sya ng buhay ko dati. Kung hindi bakit pa nya dadamayin si krysha sa mga plano nya.
Alam ko kung sino kaman pero hindi ko masabi hindi ko masagip sa isip ko kung bakit mo to ginagawa ng lahat ng ito.
Kumg sasabihin ko man ni papa ang totoo alam ko naman ding hindi din sya maniwala sa akin at hindi rin pwedeng malaman din nila jc to.
BINABASA MO ANG
Secretly Married To Popular Prince
रोमांस(completed) paano kung yung taong pinangarap mo noon ay asawa mona pala, magkaiba ang gusto, magkaiba ang ugali, magkaiba ang pangarap. pero iisa lang ang nasa puso at isip , kahit walang nakakaalam sa relasyon nila , alam nilang silang dalawa ang...