Chapter 59

3.4K 75 7
                                    

Someone's Pov

Nandito lang ako nakatago sa gilid ng bato habang pinapansin silang naliligo sa dagat

Ang saya na nya kasama si harley nasaktan ako!! Dapat ako ang nandyan hindi sya!! Ang sakit!!

Pagkatapos nilang maligo umupo sila sa sahig. Ang sakit isipin sana magbalik ang lahat!! Natatakot ako baka hindi na nya ako kayang patawarin pa!!

Narinig kong sinampal ni krysha si harley sinampal nya ulit to pagkatapos maya-maya hinalikan ni harley si krysha sa pisngi

Nasaktan ako ng sobra sa nakita ko ang sarap nilang tignang dalawa. Siguro hindi ako karapat dapat para sa kanya.

Naalala ko nong sinabi nya sa akin noon nung araw ng debut nya.

Madali lang naman ako kausap  eh. Eh yan ang gusto mo maghiwalay tayo. Alam mo kung ano ako steven basta kakalimutan ko na lahat ng meronn tayo ito na ang huling pagkikita natin paalam.

siguro tama ang sinabi nya na ang sarili ko lang ang iniisip ko.

"Hindi ko na sya gusto kasi MAHAL KO NA SYA!!!" Sigaw ni harley. Nasaktan ako ng sobra.

Umalis na silang dalawa tumayo ako sa malaking bato at sa di pagkakataon nakita ko si jc.

"Stev..." tawag nya sa akin hindi ko sya pinansin ayaw kong may maka alam sa problema ko.

"Stev...ano ba!? Tumigil ka!!" Sigaw nya sa akin. Sinuntok nya ako kaya nahiga ako sa lupa.

"Ano ba jc!? Ano bang gusto mong malaman ha!?"

"Sabihin mo sa akin ang totoo stev!! Ba't mo to tinago sa aming lahat!!?" Sigaw nya naiyak ako sa sinabi nya. Hindi ko kayang nakikita syang ganito.

"Shit!! Hindi kona alam pa!!" Pinalo ko ang sarili ko saka sumigaw.

"Stev...magkaibigan tayo diba? Naalala mo pa ba noon? We are six buddies diba!?" Shit!! Bakit ganon!? Ang sakit makitang nagaganito kami!?

"Stev alam ko na ang lahat sinabi sa akin ni jan." Natigilan ako sa sinabi nya. Umalis kaagad ako don tinawag nya ako pero hindi ko sya pinansin kailangan kong maka usap ngayon si jan.

Nagmamaneho ako papunta sa bahay nya hindi paman ako nakapasok sa bahay nya sumigaw na ako.

"Jan!! Jan!!" Walang bumukas sa pinto. Kaya ako na lang ang pumasok nakita ko naman sya na naka upo sa couch.

"Kailangan nating mag-usap!!"

"Bakit? And wait!! What are you doing to my house?" Naiirita talaga ako sa kanya

Hinawakan ko ang dalawang braso nya hindi ko mapigilan ang sarili ko sa galit.

"What are you doing!? Stev...put me down!!" Wala akong paki alam kung mamatay sya.

"Why did you tell him the truth!!?" Sabi ko saka sya binaba.

"Tell what!?" Maang-maangan pa sya.

"Don't get me wrong jan!! Ikaw ang pinagkatiwalaan ko!! Bakit mo sinabi!?"  Gusto ko syang suntukin pero pinigilan ko lang sarili ko.

"Stev...ano ba!? Hindi kaba naawa sa sarili mo!? Oh my gosh steven!!"

"Walang kang alam dito!!" Umalis ako sa harapan nya. Ang kapal ng mukha nya!!

Nagmamadali ako sa pagmamaneho para makabalik na rin ako sa batangas malapit lang akong madisgrasya ng may isang kotseng nag over take sa harap ng kotse ko.

"Shit!!" Lumabas ako sa kotse ko at ganon din ang nakahatang sa kotse ko.

Lumapit ako sa lalaking lumabas sa kotse saka ko sya sinuntok.

Secretly Married To Popular PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon