misterious voice

0 0 0
                                    

pag pasok ko pinag masdan ko muna ang loob. .. ang sala ....

hmmmp ...tv  check / dvd check/
computer  check/ mga gmit ko. ... ...maayos naman lahat...

sinunod kong i check ang kusina ....

wala naman ding nabago .....

muka namang hindi napasok ang condo ko .... minsan kasi  sa mga palabas na kakapasok parin ang mag nanakaw kahit walang susi ....

pag tapos kong chekin ang kusina.... nag lakad na ko papuntang kwarto ko .... hindi ko na chineck ang  banyo dahil ... panatag na ko ....

..........

..........

..........

eto na ko ngayon nakahiga habang nag mumusic .... mas narerelax at nakakapagpahinga  kasi ako kapag may music akong pinapakinggan. .hanggang sa abutin ako ng antok at makatulog. ... ....

after 1 minitx ... dinalaw na ko ng antok ... as in .. nakapikit na nga ko ngayon eehh ....kasi di na kaya ng mata ko...pero gising parin ang diwa ko actually naririnig ko pa nga yung music ko ...


I never had a dream come true - poh yung kanta ko .  love song poh yan .... :-)








habang humihina ang music ko dahil lumalalim na ang antok ko  may narinig  akong boses  ,
boses lalaki ..... ,at sigurado akong kasama ko siya ngayon  at hindi sa music nag mumula ang boses niya hindi ko na nakita pa ang muka niya kasi  naka pikit lang ako gusto ko man imulat ang mga mata ko ... hindi ko magawa masyado na itong mabibigat ....na hindi ko na maimulat  ....



......

pat.......

sinabi niyang mejo hindi ko na naintindihan dahil   tuluyan na nga kong nakatulog ......

..........


.........

.........

.........

lalaki..POV. eto po yung lalaking  nag salita habang natutulog si yana.    .




pumasok ako sa kwarto ni yana .....at alam niyo san ako galing ....



sa banyo .....

nakita kong pikit na siya habang nakikinig ng music pero ramdam kong gising pa ang diwa niya .....

tumayo lang ako saglit sa gilid ng kama niya .....at nag salita ....

patawad yan T______T -ako

napansin kong gustong gusto niyang imulat ang kanyang mga mata pero hindi niya na magawa sa sobrang antok .....at alam kong hindi niya na narinig ang mga sinabi ko .......




sana mapatawad mo ko ....
......

ako .tumutulo na ang luha ko kanina pa pero ..hindi ko napansin dahil tuon ang paningin ko sa muka ni yana .....

ang muka niyang mala anghel,at inosente  ,mapuputi na mamula mula niyang palad na halatang hindi sanay sa trabaho ...pero masipag talaga yan ....
.....  yan ang dahilan kung bat minahal ko siya simula pa umpisa. ......




lumapit ako  sa kaniya at humalik sa kanyang noo. ...tapos ay lumabas na ako . at dun ako dumaan sa may roof top.  .

alam kong di maganda yun pero kelangan ........kelangan kong humingi ng tawad sa kanya sa gagawin ko .....

at tuluyan na Kong umalis. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

black heart vs.white roseWhere stories live. Discover now