Chapter 2

1 0 0
                                    

Aika's POV

Pagkatapos Kong basahin yung book pumunta ako sa bar,malapit sa bahay ko.

"Kuya red wine nga po!" Utos ko sa bar tender

Umupo ako dun sa isang vacant seat,tabi ng lalaking natutulog.Muka bang kwarto tong bar? Tsk.

"Here!" About ng bar tender sa red wine na inorder ko.

"Boss isa pa ngang alak! Yung matapang ah!"

Tumingin sakin young bar tender na para bang sinasabi ng mata nya na,tulungan ko.

"Kanina pa ba yan?" Tanong ko sa bar tender.

"Ngayon lang,limang baso lang ng alak ang ininum nya!"

Kaya pala.
Tamad talaga tong bar tender na'to.

"Hey! Are you okay!" Halata namang Hindi.

"Muka ba akong okay? Haha tinakwil na nga ako ng parents ko,nawalan pa ako ng trabaho" explain nya.

Saklap naman!

- - - - - - - - -

Malapit ng mag sarado ang bar at naglilinis narin ang mga tao dito.Umuwi narin yung bar tender.Yung DJ nila umuwi nadin.At itong lalaki na katabi ko,mukang walang balak umuwi.Dahil sa mabait ako tutulungan ko tong kumag na'to.

Itinayo ko sya at pinasok ko sa kotse nya.

Inuwi ko sya sa bahay ko.Alam ko ba bahay nito?

Buti nalang magaling ako magmaneho,kung Hindi bunggo bunggoo na kami nito.

(Sa bahay ni Aika)

Inihiga ko sya sa kama ko.Dun nalang ako sa sofa matutulog.

"Pahingi pa ng alak" sabi nya.

Mukang lasinggero to.Hayys yaan na nga.

"Wag mo akong iwan!" Sabi nya sabay kapit sa damit ko.

Nagpatuloy lang ako sa paglakad ko.Kumuha ako ng white T-shirt with mickey mouse design.At isang boxer short. Oo meron akong boxer dito at ako lang nagsusuot nun.Kumuha din ako ng malinis na towel at malinis na tubig.

Pinunasan ko buong katawan nya except sa ano,you know.Hinubaran ko sya except sa brief.Sinuot ko young boxer short sa kanya at mickey mouse white T-shirt.

Ang hot naman nito.Maputi din,matangos ilong,at may yummy abs.And I realized na this guy look like a handsome prince.

Pag katapos nun ay kinumutan ko na sya.Open minded naman ako.I wanted to be a doctor someday so I love science.

Kumuha Ako ng extra pillow at kumot.sa sofa ako matutulog.

"Good night!" Sabi ko.
- - - - - - - - - - -
Vote comment and follow.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her Hot SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon