(SAM POV)
1 month to go pasukan nanaman dito ako ngayon sa kwarto at naghahanap ng damit papakilala daw ako nina mama sa magiging fiance ko nakakainis tlga...
(Flashback)
nasa mall ako ng tumawag c mama
(anak)
oh bkt napatawag kayo ma?
(mag ayos ka my i memeet tayo mamayang 5:00)
ahhh bkt pati ako kasama?
(beacause your fiance like to meet you)
WTF ano ma FIANCE paano kailan pa?
(anak nalulugi noon ang company natin kaya kinailangan namin ikaw i sacrifice at ipakasal sa unico iho ng pamilyang smith sorry baby sana intindihin mo kami)
ok ma i understand i go home para makapag ayos na bye ma
(ok bye baby salamat)
(end of flashback)
I decide to wear a simple black dress above the knee nmn sya at isang 5 inch black heels w/ pear earings and necklace...
shocks ang ganda ko nmn swerte sakin mapapangasawa ko dyosa ko tlga...biglang nag ring ang i phone 7 ko
(Author:wow yaman)
syempre author ako pa ahahah agad kong binasa ang txt c mama pla tinext nya sakin kung san ang meeting place..
rrriiinnnggg.....
anak sa bread & butter restaurant tayo...
grabe ang layo nmn kaya i decide to use my ferrari....
after 30 mins nakarating na ako at halos lahat nakatingin sakin
(Author:grabe lakas ng hangin)
author nmn eh walang pake alaman ahaha agad kong nakita cna mama at papa kasama ang isang babae at 2 lalake ung isang boy mukang ka edad lng ni papa pero ung isa cguro hula ko nasa 21 na sya agad akong lumapit...
(Conversation namin to)
hi pa(sabay kiss)
hi ma(sabay kiss)
oh baby eto nga pla cna mrs at mr smith (mama)
hello pho sa inyo(ako)
hello iha ang ganda mo naman pla(mrs Smith)
iha this is Harris your fiance (papa)
oh nice to meet you I'm Samantha (ako)
tsk (Harris)
harris be nice to your future wife(mr smith)tumayo nlng sya bigla at nakipag kamay..
hi I'm Harris Smith your future husband(harris)
(end of conversation)
nag kwentuhan lng clang lahat habang tahimik lng kami ni harris 10:00 na ng naisipan na namin umuwi..
oh paano ba yan uwi na kami para makapag ayos narin c sam para sa paglipat nya ng bahay bukas (mama)
oh cge mabuti pa nga cge bye iha make complete your all things para ok na sa pag lipat mo(mama ni harris)
ok pho tita paalam pho..
at umuwi na kami at dahil sa sobrang pagod binagsak ko agad ang sarili ko sa kama good night...
lahat pho ng naka lagay na Ako sya ung my ari ng pov ah
BINABASA MO ANG
"THE MAFIA BOSS WIFE"
Teen FictionPaano kung bigla ka nlng pina arrange merried at ang mas nakakagulat ay isa pa pla tong mafia boss.... tatangapin mo ba sya kahit mamatay tao sya at malalagay sa panganib ang buhay mo... handa kabang pumatay para sa kanya o habang buhay kang aasa ka...