(SAM POV)
*KWARTO*
start ko kong ayusin ang mga damit namin ni harris oo damit namin dalawa nakainis san naba sya..
tupi dito..
tupi dyan...
hanger dito...
hanger dyan...yan tapos na sa kama nmn ngayon...
lagyan ng sky blue na kobrekama.....
skyblue na punda....
sky blue na kumot...yan tapos na sa sala nmn...
*Sala*
walis dito....
walis dyan...
ayos dito...
ayos dyan..
lagay ng kortina...
ayus ng upuan.....Hay!kapagod makapag luto na nga pero pagkabukas ko ng ref...WALAH....walang pagkain😒😒😒
Kaya naisipan ko nlng mag grocery I wearing a simple floral dress above the knee at flat shoes at dali-dali akong sumakay sa Ferrari 360 Modena ko oh dba sosyal...
(Author: ushu yabang)
ganda tlga ang magaganda author kaya wag kang ano....
After 30 mins nasa Mall na ako at dumaretcho sa SuperMarket...
agad akong kumuha ng cart at tinignan ako aking mahiwagan listahan ahahaha...balak kong magluto ng adobo at mamili ng kailangan namin sa bahay...
1kg pork paminta lauder leaf
at marami pang iba...(Author:sorry guys wala na kac akong maisip na iba eh ahaha)
yan complete na makapunta na nga sa cashier...
ma'm P5,000 pho lahat (cashier)
ok here my creditcard (ako)agad ini swap ung card ko at nagpatulong akong dalhin ang mga pinamili ko sa kotse ko.....
(HARRIS POV)
katapos kong lng pumunta sa HQ at pa uwi na ako ng bahay...
after 1 30 mins...
nandito na ako sa bahay at nakita kong nakabukas ang pinto SHIT!! baka my masamang nangyari kay Sam M1911 PISTON ko at lumusob sa loob at d ko makita c Sam kahit san parte ng bahay kaya I decide to call Cris ang kanang kamay ko....
hello boss (cris)
cris find my wife (ako)
ahhh boss san ba sya (cris)
i don't know find her (ako)
ok boss (cris)ding dong......
fuck who the fuck ring the bell i open the door and i saw Sam while carry a GROCERY....
Hi (Sam)
where are you (ako)
nag grocery nagutom na kac ako eh (sam)
next time call me when you live(ako)
ok cge lagay ko muna to sa kusina (sam)
ok Sam tommorrow you hire a maid para d kana mahirapan pa (ako)
Cge (sam)
And I asign a bodyguard to protect you (ako)
protect?para san? (sam)
bsta wala ng satsat sumunod ka nlng (ako)
ok cge (sam)sorry pho kung panget eheh d kac marunong eh napag tripan ko lng phong gumawa.... pls suport pho:).....
BINABASA MO ANG
"THE MAFIA BOSS WIFE"
Novela JuvenilPaano kung bigla ka nlng pina arrange merried at ang mas nakakagulat ay isa pa pla tong mafia boss.... tatangapin mo ba sya kahit mamatay tao sya at malalagay sa panganib ang buhay mo... handa kabang pumatay para sa kanya o habang buhay kang aasa ka...