phần 6

17 1 0
                                    

Các bạn nói lời chia tay có dễ dàng, tôi không phải là cao cả gì mà dâng người yêu mình cho người khác, chỉ là tôi không muốn mình đau thêm thôi. Nếu người ta đã không còn yêu mình thì níu kéo chỉ là mình đau khổ và cả người đó nữa.

Nếu người ta yêu bạn thật lòng thì sẽ không có người thứ 3 xuất hiện. Vướng bận giữa ĐI và Ở thì bạn nên chọn ĐI đi vì nếu Ở cho bạn cảm thấy hạnh phúc thì bạn đã không nghĩ tới việc ĐI. Còn nếu giữa việc ăn và không ăn thì nên ăn đi, vì cuộc sống không dài đâu cứ ăn đi và làm những gì mình nghĩ đi. Sau này vẫn thấy vui vì mình cảm đảm làm những điều đó. Hối hận ư, con người được bao nhiêu lần hối hận, nếu hối hận những gì đã làm thì đó mới là cuộc sống, bạn nên nhớ không ai hoàn hảo cả.

Có thể bạn có những điều mà người khác không có, có khi sẽ có người mong muốn có cuộc sống như bạn.

Với tôi, tôi muốn ích kỷ một lần vì con người có mấy cuộc đời chứ, tôi muốn sống một cuộc đời của riêng tôi.

----------------------------------------------------------

- Mình chia tay vợ nhé!

Vâng đó là câu nói tôi dành cho cô ấy một cách trân thành.

Tôi lại trở về tình trạng như trước, dọn những vật trong nhà đến khu nhà trọ mới, cách xa nhà cô ấy. Tôi không ngờ mới sau khi chia tay hôm trước thì qua hôm sau cô ấy đã công khai yêu đương với Quốc, thật bất ngờ. Chia tay rồi thì công việc của cô ấy tôi giao lại như cũ, tôi không phải tiểu nhân nên sẽ không chèn ép cô ấy.

Tâm đau nhưng vẫn phải lo cho công việc, hôm nay là cuộc họp quan trọng. Sáng tôi chuẩn bị giấy tờ hồ sơ hoàn tất, sơ mi trắng quần jeans đen giầy đen cột tóc cao bước ra khỏi nhà cùng với chiếc áo khoác đen nữa, đi taxi tới công ty. Không có chị sáng tôi phải tự ủi đồ lại phát hiện không biết ủi, loay hoay với cái áo gần hết thời gian, sắp đến giờ họp cũng không có xe đến công ty như trước nữa, đành đi taxi cho nhanh vậy.

Phòng họp đã gần đủ hết tất cả mọi người, 6h45, mọi người đều khẩn trương không biết ai là TGĐ mới, đối với những người như tôi chưa gặp CEO ( TGĐ của tổng công ty ) bao giờ nên háo hiwcs muốn gặp con người quyền lực ấy, vì chỉ có GĐ và TGĐ mới có thể gặp trực tiếp CEO thôi.

- Chào mọi người, tôi là Võ Ngọc Ngân, CEO của tổng công ty. Hôm nay tôi đến để chủ trì cuộc họp này, chắc mọi cũng biết lý do tại sao có cuộc họp này

- Hôm nay công ty có sự tham gia của tất cả mọi người, tôi xin tuyên bố một chuyện, An Thịnh ( tên công ty chúng tôi, tổng công ty tên Gia An ) sẽ có TGĐ mới, người này do tôi chỉ định. Hôm nay họp đầy đủ mọi người vì TGĐ là một trong các vị ngồi ở đây, không xa lạ với chúng ta

- ai vậy ta?????.... - nhiều tiếng xì sầm bàn lên

- Không phải ông nói người là do trên đưa xuống sao? sao giờ là trong công ty chúng ta? - tôi cũng tò mò không biết ai ( thấy mọi người xì sầm cũng xì sầm theo )

- Ta không biết, có lẽ ở trên giấu, ra thông tin giả muốn không cho mọi người biết, mà công ty này người có năng lực được lên chức đó thì được mấy người - ông GĐ nói, chắc ông đang tự đắc đây mà

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỹ Nữ Ta Tới Đây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ