Tình yêu của ác quỷ

536 38 16
                                    

Phải chăng tình yêu của ác quỷ chính là chân tình ?

Vì là ác quỷ nên hai chữ chân tình khiến người ta cảm thấy hư ảo .

........

Nhà hàng NILA

"Ma Kết , cậu thật sự đến gặp Hắc Long Thiên Yết ? " Giọng Lạc Ly Thiên Bình vang lên từu đầu dây bên kia .

"Cậu đã biết còn hỏi tôi ? " Hạ Vương Ma Kết đáp

Đầu dây bên kia Lạc Ly Thiên Bình thở hắc một tiếng lại nhanh chóng nói vào điện thoại .

" Chuyện giữa cậu và Bảo Bình cả Hắc Long Thiên Yết ,tôi biết nhất định phải giải quyết  .Tôi chỉ hi vọng các người tôn trọng quyết định của con bé ."

"Chưa bao giờ tôi tổn thương đến cô ấy ." Hạ Vương Ma Kết nói rồi liền tắc máy.

Khép hờ hai mắt lại tựa vào thành ghế , khuôn mặt tuấn mĩ tôn lên vẻ thâm trầm . Từ nhỏ anh và Bảo Bình đã quen biết nhau , 2 người bọn họ chính là thanh mai trúc mã bất luận diện mạo , gia thế ,tính cách đều hợp đến anh còn bất ngờ . Vốn từ lâu anh đã chỉ xem cô là người duy nhất mà suốt đời anh trân trọng.

Gia tộc Huyết Ngạn có một điều lệ chính là con cái trong gia tộc phải đủ 18 tuổi mới có thể xuất hiện dưới danh phận người của Huyết Ngạn . Hạ gia và Huyết Ngạn từ lâu đã có hôn ước ,khi Lạc Ly Bảo Bình tròn 18 tuổi thì sẽ xuất hiện dưới danh phận công chúa Huyết Ngạn đồng thời sẽ đính hôn cùng Hạ Vương Ma Kết. Con đường phía trước vốn đã được dày công tỉ mỉ sắp đặt . Nhưng người tính không bằng trời tính ,cuộc sống không cho ta cái quyền lường trước được điều gì . Nếu anh không phải vì đáp ứng nguyện vọng được một lần tự do bay nhảy ở thế giới bên ngoài của Bảo Bình thì đã không để cô về đây. Hay ngày ấy anh cùng cô về thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi . Là anh từ đầu đã sai , có lẽ từ đây về sau cũng không có sai lầm nào lớn như vậy . Nhưng sai thì đã sao ? Dù thế nào anh cũng không thể buông tay cô . Cả đời anh chỉ thể yêu cô .

Hạ Vương Ma Kết khóe mắt khẽ giật ,chầm chậm mở mắt nhìn kẻ đối diện ,miệng lại buông một câu nghe có vẻ chế giễu

" Đã lâu không gặp , Hắc Long Thiên Yết ."

Có lẽ đây là lời chào khiến anh khinh bỉ nhất . Hắc long sao ? Thật khiến người ta muốn chế giễu.

"Thật không ngờ nhiều năm như vậy ,đi cả một vòng lớn tôi và cậu vẫn không tránh khỏi liên quan .?" Thiên yết nỡ một nụ cười chế giễu trên khuôn mặt băng lãnh ảm đạm.

" Có lẽ đây là lần cuối " Hạ Vương Ma Kết nhấp một ngụm rượu lại nói tiếp 

" Nhưng sẽ sớm cắt đứt thôi ! ''

"Sẽ không sớm như vậy ." Thiên yết buông một câu khiến kẻ đối diện nhíu mài 

''Tôi nợ anh một người mẹ nhưng không có nghĩa dùng Bảo Bình để trả ."

"Không xứng " Thiên Yết gằn một tiếng . 

"Đừng phủ nhận ." Hạ Vương Ma Kết trầm giọng nói ."Bà ấy dù có có lỗi cũng là mẹ tôi ,cả anh "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự xoay chuyển của thời gian(12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ