Kateny's POV'
*yawwwnn*
Good morning world!! Hayss thank you Lord for waking me up! Ang saya saya!! Ewan ko kung bakit? Pero ang saya ko ngayon hahaha! Sana tuloy tuloy tong saya na to! Ang hirap din kasi na lagi akong badtrip eh..
Pumunta akong cr ginawa ang morning rituals, naligo then TADDDDAA! Okay na!
Ano kaya susuotin ko? Hmmm? Itong red dress ba o itong white dress na off shoulder?? Ano ba mas simple at maganda tignan dito?
Ayy oo nga pala first day kasi ngayon at napagusapan namin ng bestfriend ko na mag civilian kaya heto naghahanap ng isusuot.
"Hmmm? Red or white? Try ko muna tong red" so ti-nray ko yung red-
"Ay!? Super sexy naman neto baka ma-manyak pa ko sa school! Tsk ano ba yan ang ganda pa naman sana" nakabusangot kong sabi sa sarili ko kasi naman eh!
Nung ti-nry ko yung white-
"Oh My Goodness?! ^O^ ang ganda ko!!! Shocks grabe naman hahaha! Tapos konting Kulot sa hair then okay na! Simple lang!" Emegesh I'm so excited para makita ang final look ko for today!
So kulot dyan kulot dito, onting pulbo, blush-on, tapos lagay ng onting lip tint then TADDAAA!!!! Omoo! Ang ganda ko!!
Then i wear 4-inch heels lang dahil alam kong magaadventure kami ng friends ko! Hahaha ansabe ng adventure?! Dora lang ang peg?! Hehe joke
Bumaba na ko para kumain..
"Good morning tita, lolo, lola, and of course ate chloe!" Bati ko sakanila!
"Tsk ang ingay mo aga aga! At bakit ganyan ang suot mo first day of school ngayon! Hindi mag ma-mall! Anong kala mo?!" Sabi ni lola.. Tsk grabe sila ha! Ganda ganda ganda ko eh! Hehe char!
"Lola okay lang naman po mag-civilian kapag first day eh... Promise tomorrow mag uniform na ako! ^_^" pasweet kong sabi hahaha syempre ayokong badtripin sila.
"Oh sya sige kumain ka na at malelate kayo!" Yehey! Alam ko namang di ako matitiis ni lola eh
"Thank you lola! Mwah!" Then i kissed her sa cheeks
After kumain nagpasya kaming pumunta na ng school dahil baka malate na talaga kami..
"Lets go ate! I'm excited!" Excited kong sabi kay ate clong! Clong tawag ko sakanya eh bakit ba? Hahaha!
Mabilis lang kaming nakarating sa school dahil malapit lang naman ang bahay namin dito siguro mga 10 minutes lang. Naghiwalay na kami ng pupuntahan dahil ibang grade sya.
(Natural alangan naman kalevel mo diba kaya nga ate diba? Shonga bes?)
Wag ka nga epal author! Okay so yun na nga!
Agad kong nakita si isabelle na bestfriend ko!
"KYAHHHHHHHH!!! Isabelle! I really missed you!" I hugged her habang tumitili pa!
"Omyyyyyyy!! Kateny!! Why so beautiful today? Haha" di ko alam kung compliment ba yon o nang aasar sya?!
"FYI matagal na kong maganda!" At sabay kaming tumawa
DU LIEST GERADE
Just Because of a DARE (On-Going)
Teen FictionKATENY SALVADOR- 15 years old. Maganda, makinis, maputi, matangos, maganda ang mata, simple manamit, mabait, may pagkamoody, and she don't like na may kaparehas sya ng gamit. Let's say, almost perfect na sya.. She's kind, sweet and caring lalo na sa...